Đối thủ của Công Phượng thử việc tại Tây Ban Nha

12/08/2015 15:36 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia Evan Dimas đã chọn đến Tây Ban Nha để thử việc trong màu áo CLB UE Llagostera.

(TNO) Sau một thời gian suy nghĩ, cuối cùng tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Indonesia Evan Dimas đã chọn  đến Tây Ban Nha để thử việc trong màu áo CLB UE Llagostera.

Evan Dimas liên tục được trao cơ hội ở cấp độ tuyển U.19 cũng như tuyển quốc gia Indonesia - Ảnh: AFP
CLB UE Llagostera đang chơi tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Mùa giải trước, UE Llagostera xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng. 
Trong khi đó, Evan Dimas là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất Đông Nam Á. Nhờ tài năng sớm được bộc lộ, Evan Dimas liên tục được trao cơ hội ở cấp độ tuyển U.19 cũng như tuyển quốc gia Indonesia.

Cũng giống như Công Phượng (Việt Nam), Chanathip Songkrasin (Thái Lan) hay Shahril Ishak (Singapore), nhờ màn thể hiện của mình, Evan Dimas đã nhận được một số lời đề nghị từ những đội bóng ở Nhật Bản và Tây Ban Nha. 
Trên tài khoản twitter, đại diện của UE Llagostera cho biết: "Evan Dimas, cậu ấy đến từ Indonesia và sẽ thử việc với đội bóng trong tuần này. Chào mừng Evan Dimas đến với Llagostera".
Vì Indonesia bị FIFA cấm thi đấu vô thời hạn, nên cơ hội thi đấu ở các giải quốc tế của Dimas không còn. Bởi vậy, nếu được chuyển sang Tây Ban Nha cầu thủ sinh năm 1995 sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp của mình hơn.
Evan Dimas, trưởng thành từ lò đào tạo của Surabaya và có trận ra mắt trong màu áo tuyển Indonesia tại AFF Suzuki Cup 2014. Trong màu áo U.19 Indonesia, Evan Dimas cũng đã thể hiện được khả năng khi cùng đội bóng này lên ngôi vô địch vào năm 2014. Tại SEA Games 2015, Evan Dimas được bình chọn trong đội hình xuất sắc nhất môn bóng đá nam với 4 pha lập công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.