Đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết sẽ là ai?

25/11/2018 11:35 GMT+7

Với tư cách là đội đứng đầu bảng A, đội tuyển (ĐT) Việt Nam sẽ chạm trán với đội xếp thứ hai bảng B ở vòng bán kết. Lượt trận cuối cùng bảng B tối nay mới biết được chính xác đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ là Thái Lan, Singapore hay Philippines.

* Gặp ĐT Thái Lan

ĐT Thái Lan hiện đang giữ ngôi đầu bảng A. Tuy nhiên, đội bóng xứ sở chùa Vàng sẽ không giữ được ngôi đầu bảng nếu như bị ĐT Singapore cầm hòa trên sân nhà, trong khi ĐT Philippines giành được chiến thắng trước ĐT Indonesia. Khi đó, "Azkals" sẽ chiếm vị trí số một bảng B và đẩy “Voi chiến” xuống vị trí thứ hai để đối đầu với ĐT Việt Nam.

Nếu để thua ĐT Singapore, ĐT Thái Lan vẫn còn khả năng gặp ĐT Việt Nam ở bán kết, trong trường hợp ĐT Philippines cũng để thua ĐT Indonesia.

Khi đó ĐT Thái Lan và ĐT Philippines sẽ cùng có 7 điểm (cùng đứng sau Singapore 9 điểm) nhưng ĐT Thái Lan sẽ xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bàn thua (các học trò của HLV Sven Goran-Eriksson hiện chỉ có hiệu số +2 trong khi hiệu số của ĐT Thái Lan hiện là +9).

Thái Lan (áo xanh) vẫn nắm quyền đứng đầu bảng B Reuters
*Gặp Philippines

Đối thủ của ĐT Việt Nam ở bán kết nhiều khả năng sẽ là thầy trò HLV Sven Goran-Eriksson,

Nếu cả ĐT Thái Lan và ĐT Philippines cùng hòa hoặc cùng thắng trước ĐT Singapore và ĐT Indonesia, khi đó "Azkals" sẽ khép lại vòng bảng với tư cách đội xếp thứ 2 bảng B và sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam ở bán kết.

Kể cả khi ĐT Philippines để thua ĐT Indonesia ở lượt đấu này, họ sẽ vẫn giữ được vị trí thứ 2 nếu như ĐT Thái Lan đánh bại ĐT Singapore trong trận đấu diễn ra cùng giờ.

Hàng thủ Philippines vô hiệu hóa mũi tấn công của Singapore Reuters

*Gặp Singapore

Trong trường hợp ĐT Philippines và ĐT Singapore cùng giành được trọn vẹn 3 điểm ở lượt đấu cuối, ĐT Thái Lan sẽ trở thành đội bóng phải ra về từ vòng bảng do xếp thứ 3, trong khi ĐT Singapore sẽ chạm trán ĐT Việt Nam ở bán kết.

Trong trường hợp cầm hòa ĐT Thái Lan trên sân khách, thầy trò HLV Fandi Ahmad vẫn có thể trở thành đối thủ của ĐT Việt Nam nếu như ĐT Philippines trắng tay ở xứ vạn đảo.

Khi đó ĐT Singapore và ĐT Philippines sẽ kết thúc vòng bảng với cùng 7 điểm. Nhưng "Lions" sẽ xếp trên do hơn hiệu số bàn thắng bại (hiện đang là +5 so với +2).

Hãy cùng chờ xem ai sẽ là đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo trong 2 trận bán kết bảng B đầy hấp dẫn tối nay

Liệu Fandi Ahmad (bìa trái) có đưa được Singapore trở lại thời hoàng kim? Reuters

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.