Đội trưởng Malaysia nhận lỗi đánh nguội hậu vệ Việt Nam

09/12/2014 20:43 GMT+7

(TNO) Tối 9.12, đội trưởng tuyển Malaysia Safiq Rahim đã gửi lời xin lỗi tới trung vệ đội tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành sau pha đánh nguội trong trận lượt đi bán kết AFF Cup hôm 7.12.

(TNO) Tối 9.12, đội trưởng tuyển Malaysia Safiq Rahim đã gửi lời xin lỗi tới trung vệ đội tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành sau pha đánh nguội trong trận lượt đi bán kết AFF Cup hôm 7.12.

>> Tuyển Malaysia đầy đủ tinh binh ở trận lượt về
>> Tuyển Malaysia ra sân tập từ sớm tinh mơ
>> Giá vé chợ đen trận Việt Nam - Malaysia tăng chóng mặt

 
Đội trưởng tuyển Malaysia Safiq Rahim đã gửi lời xin lỗi tới trung vệ đội tuyển Việt Nam Đinh Tiến Thành - Ảnh: Khả Hòa

Trước đông đảo báo giới Việt Nam, cầu thủ mang áo số 8 của đội tuyển Malaysia đã có động thái nhằm xoa dịu dư luận sau hành động phi thể thao trên sân Shah Alam.

"Trong bóng đá, những tình huống phạm lỗi dù nguy hiểm hay không đều có thể xảy ra. Tôi biết đó là một hành động xấu và tôi mong người hâm mộ Việt Nam không trách móc quá nhiều.

Tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi tới Tiến Thành và các cầu thủ Việt Nam vì hành động trên", Safiq nói.

Pha bóng gây tranh cãi diễn ra ở phút 74, Safiq Rahim sau khi không tranh chấp được với Phước Tứ, đã có hành động gài người thô bạo. Sau đó, đội trưởng của Malaysia còn lao ra đấm Tiến Thành khiến hậu vệ Việt Nam đổ gục xuống sân, nhưng Safiq Rahim chỉ phải nhận thẻ vàng.

Liên quan tới những vấn đề liên quan tới an toàn của trận đấu sắp tới, HLV Dollah Salleh cho rằng đội bóng của ông sẽ không gặp nguy hiểm bởi người hâm mộ Việt Nam "rất đáng yêu".

"Sự việc xảy ra trên sân Shah Alam là rất đáng buồn. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng việc các cầu thủ của tôi bị tấn công hay gì cả. Bởi theo tôi người Việt Nam rất hiếu khách và yêu hòa bình, vì vậy họ sẽ không gây hấn với chúng tôi và người hâm mộ Malaysia.

Theo tôi được biết, người hâm mộ Việt Nam rất đáng yêu", HLV Dollah Salleh cho biết.

Cũng liên quan tới trận đấu sắp tới, vị HLV trưởng đội tuyển Malaysia cho rằng thời tiết ở Hà Nội dù lạnh hơn nhiều ở Kuala Lumpur, nhưng ông và các học trò rất thích thời tiết này và sẽ cố gắng thi đấu bằng 200% sức lực.

Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.