Đội trưởng Quế Ngọc Hải: 'Việt Nam và Thái Lan đều muốn thắng và chơi đẹp'

04/09/2019 19:48 GMT+7

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu mở màn vòng loại thứ hai World Cup 2022 vào ngày 5.9, đội trưởng Quế Ngọc Hải của tuyển Việt Nam (VN) cho biết so với King’s Cup hồi tháng 6, chủ nhà Thái Lan có hai yếu tố đáng gờm khiến họ sẽ rất nguy hiểm.

Ngồi bên cạnh HLV Park Hang-seo tại buổi họp báo, trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu: “Thái Lan vừa bổ nhiệm tân HLV Akira Nishino. Hiện tại các cầu thủ Thái Lan rất muốn chứng tỏ với HLV mới bằng cách thi đấu tốt trận đầu tiên. Đó là tinh thần và động lực tốt dành cho họ. Đặc biệt, các cầu thủ thi đấu ở nước ngoài có vai trò rất quan trọng với đội tuyển Thái Lan. Tôi nghĩ đó là điểm mạnh của Thái Lan ở trận này”.

HLV Park Hang-seo vẫn luôn đầy tự tin trước các trận đối đầu với Thái Lan

ĐỘC LẬP

Năm 2015, khi mới lên tuyển VN, Quế Ngọc Hải từng chơi rất hay nhưng thất bại 0-1 trước Thái Lan ở Rajamangala. Đó là trận đấu tuyển VN của HLV Toshiya Miura chơi cực rắn dẫn đến Minh Châu nhận thẻ đỏ và bị vỡ trận. Tuy nhiên đến tháng 6 vừa qua, trung vệ đang khoác áo CLB Viettel đã trả được mối hận khi đánh bại Thái Lan 1-0 ở ngày khai mạc King’s Cup 2019, xát thêm nỗi đau vào lòng tự tôn của bóng đá Thái Lan khi liên tục bị VN đánh bại và vượt mặt.

Quế Ngọc Hải sẽ đá rát với cầu thủ Thái Lan

Hướng đến trận đấu này, Quế Ngọc Hải tự tin: “Tuyển VN đã có 10 ngày chuẩn bị cho trận đại chiến với Thái Lan. Hiện tại, tất cả cầu thủ đang rất sẵn sàng. Cho đến lúc này, chúng tôi có tâm lý rất thoải mái và tự tin cho trận mở màn vòng loại World Cup 2022 gặp chủ nhà”.

Tuyển VN đầy tự tin hướng đến trận "đại chiến" Thái Lan

ĐỘC LẬP

Trước dự đoán của một phóng viên về trận đấu hứa hẹn quyết liệt giữa 2 đối thủ giàu khát vọng và đồng cân, đồng lạng thì đội trưởng tuyển VN tin rằng cả hai đội sẽ chơi hết mình để đem đến một trận đấu hay. Anh chia sẻ: “Trong bóng đá, va chạm là điều không thể tránh khỏi, vì đây là môn thể thao đối kháng. Chắc chắn tuyển VN sẽ vào sân với tinh thần cao nhất và khát khao chiến thắng.
Cả 2 đội bóng đều muốn giành chiến thắng trận mở màn. Chắc chắn trận đấu sẽ đem đến cho người hâm mộ nhiều cảm xúc. Tôi hy vọng 2 đội sẽ cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hay”.
Theo dõi đội tuyển Việt Nam trên màn hình lớn để cổ vũ tinh thần, lan tỏa niềm tin chiến thắng
Chiều mai ngày 5/9/2019 sân khấu Trống Đồng kết hợp với công ty Ngọc Sơn Production tổ chức buổi trình diễn ca nhạc sôi động kết hợp xem bóng đá ủng hộ tinh thần đội tuyển thân yêu  chiến đấu với đối thủ duyên nợ Thái Lan. Sân khấu trang bị màn hình led lớn tại địa điểm trung tâm sẽ giúp cho cho người hâm mộ hòa nhịp vào bầu không khí sôi động cổ vũ đội tuyển Việt Nam. 
Người hâm mộ có thể vào cửa tự do từ 16 giờ chiều 5/9 để xem chương trình ca nhạc với sự tham gia của các nghệ sĩ : Ngọc Sơn, Thanh Bạch, MC Hiếu Nghĩa, Michael Lang, Đỗ Minh Quân, Nhật Chung, Quang Ngọc, Bảo Ngọc, Jennifer Thiên Nga, Hùng Cường, DJ Chích Chòe. Sau đó sẽ cùng tham gia cổ vũ khí thế cho đội tuyển bóng đá Việt Nam tạo nên sự lan tỏa bùng nổ niềm tin chiến thắng với thầy trò HLV Park Hang-seo. ( Đan Khanh)
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.