Đội trưởng U.23 Việt Nam được fan nữ tặng bánh sinh nhật

16/05/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Vừa kết thúc buổi tập chiều ngày 15.5 cùng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã bất ngờ được nhận món quà bất ngờ từ một nhóm fan nữ.

(TNO) Vừa kết thúc buổi tập chiều ngày 15.5 cùng đội tuyển Việt Nam, Quế Ngọc Hải đã bất ngờ được nhận món quà bất ngờ từ một nhóm fan nữ.
Tấm băng-rôn chúc mừng sinh nhật Quế Ngọc Hải được treo sớm trên sân Mỹ Đình ngày 9.5.2015 - Ảnh: Minh Tú
Thủ quân của đội tuyển U.23 Việt Nam đang được ông thầy Miura đôn lên tập cùng các đàn anh tại đội tuyển quốc gia. Đây có thể coi là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của cầu thủ gốc Nghệ An này.

Và không chỉ được lòng ông thầy, trung vệ điển trai này còn nhận được lòng mến mộ của không ít người hâm mộ. Trong đó, số lượng fan nữ chiếm số lượng khá lớn.

Ở trận đấu giao hữu gặp U.23 Hàn Quốc vừa qua, tại một góc khán đài D cũng đã xuất hiện một băng rôn với thông điệp chúc mừng sinh nhật sớm cầu thủ này.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm fan trên tiếp tục dày công tự làm chiếc bánh kem khá đẹp mắt có in dòng chữ "Quế Ngọc Hải" và đem tới tận đại bản doanh của U.23 Việt Nam và trao tận tay chiếc bánh với nhiều lời nhắn nhủ rất ý nghĩa nhân sinh nhật tròn 23 tuổi của thần tượng. 
Quế Ngọc Hải và chiếc bánh sinh nhật do fan tặng - Ảnh: FBNV
Theo lời chia sẻ của một bạn nữ trong nhóm. Dù chiếc bánh kem có giá trị không lớn, nhưng nó chứa đựng rất nhiều những tình cảm của mọi người dành cho trung vệ đội trưởng của U.23 Việt Nam. 

Đáp lại món quà nhiều ý nghĩa và đầy ắp tấm thịnh tình này, Quế Ngọc Hải gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ luôn theo dõi và ủng hộ anh trong suốt thời gian qua. Đồng thời, anh cũng không quên hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành giấc mơ vàng SEA Games tại kỳ đại hội cuối cùng của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.