Đội trưởng U.23 Việt Nam mời cầu thủ HAGL thử đặc sản Nghệ An

09/04/2015 16:24 GMT+7

(TNO) Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ chào đón những cầu thủ HAGL khoác áo tuyển U.23 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... bằng cách mời họ nếm thử món đặc sản súp lươn danh tiếng của thành phố Vinh.

(TNO) Trung vệ Quế Ngọc Hải cho biết anh sẽ chào đón những cầu thủ HAGL khoác áo tuyển U.23 như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... bằng cách mời họ nếm thử món đặc sản súp lươn danh tiếng của thành phố Vinh.
Đội trưởng tuyển U.23 Việt Nam Quế Ngọc Hải sẽ chào đón nồng nhiệt những người đàn em tại HAGL - Ảnh: Bạch Dương
“Tôi không chắc sau trận đấu đội HAGL có ở lại thành phố Vinh không hay sẽ về ngay trong đêm. Nhưng chắc chắn tôi sẽ cố gắng thực hiện tốt để thể hiện tấm thịnh tình của người chủ nhà.
Tôi đang đợi các cầu thủ HAGL ra ngoài này. Chắc chắn, nếu đội ra sớm tôi sẽ mời các em đi ăn sáng với món đặc sản nổi tiếng của thành Vinh là món súp lươn.
Nếu tối ở lại sẽ thật tuyệt. Khi đó chúng tôi sẽ đi ăn để ngồi nói chuyện với nhau. Anh em mới xa nhau nhưng nhớ nhau lắm. Ở bên kia tôi cũng ở với Văn Toàn mà”, đội trưởng tuyển U.23 hậu vệ Quế Ngọc Hải chia sẻ với Thanh Niên Online về kế hoạch tiếp đón HAGL.
Quế Ngọc Hải kéo 2 cầu thủ HAGL là Văn Toàn và Công Phượng ra ăn mừng cùng khán giả sau trận thắng U.23 Malaysia 2-1 tại vòng loại U.23 châu Á - Ảnh: Bạch Dương
Tại tuyển U.23 Việt Nam, Quế Ngọc Hải và một số đàn anh ở tầm tuổi U.22 lần đầu tiếp xúc và gần gũi với những cầu thủ của lứa U.20, đặc biệt là nhóm cầu thủ của học viện HAGL Arsenal JMG như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng, Văn Sơn…
Rõ ràng, cầu thủ đa năng của SLNA không giấu diếm sự yêu mến đến những người em nhỏ tuổi nhưng có tài, lại rất ngoan nhờ được bầu Đức dày công dạy dỗ này.
Tuấn Anh, Văn Toàn và Công Phượng là những cầu thủ quan trọng của HAGL tại tuyển U.23 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương
Anh tỏ vẻ thích thú: “Đây là trận đấu khá là thú vị. Nó giống một trận đấu nội bộ của tuyển U.23 Việt Nam khi quy tụ rất nhiều gương mặt từ độ tuổi U.20 đến U.23 ở cả 2 phía.
Không chỉ Công Phượng mà Văn Toàn, Tuấn Anh, Xuân Trường, Hồng Duy, Thanh Tùng… đều là những người bạn, người em của tôi ở tuyển U.23 Việt Nam.
Chỉ gắn bó thời gian ngắn nhưng anh em rất gắn bó. Đó là những cầu thủ rất ngoan, đạo đức tốt, chuyên môn tốt. Tôi rất quý các em ấy.
Tôi cảm thấy rất vui và hào hứng được gặp lại những đứa em ở đội U.23. Nói chung là rất vui. Nhưng đó sẽ là ngoài sân. Chứ vào trong sân thì công việc ai cũng phải làm cả, vì ai cũng có trách nhiệm, có tình cảm với công việc của mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.