Đội trưởng U.23 Việt Nam: 'Quên ngay trận thua Nhật, hướng đến chiến thắng trước Macau'

29/03/2015 21:33 GMT+7

(TNO) Thủ quân Quế Ngọc Hải có chút tiếc nuối khi để thua thêm bàn ở những phút cuối, nhưng anh tin tưởng U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu tốt hơn với U.23 Macau vào ngày 31.3 sắp tới.

(TNO) Thủ quân Quế Ngọc Hải có chút tiếc nuối khi để thua thêm bàn ở những phút cuối, nhưng anh tin tưởng U.23 Việt Nam sẽ có trận đấu tốt hơn với U.23 Macau vào ngày 31.3 sắp tới.

CLIP TRẬN U.23 NHẬT BẢN 2-0 U.23 VIỆT NAM
Tối nay, 29.3, tuyển U.23 Việt Nam đã để thua 0-2 trước đối thủ mạnh nhất bảng I trong khuôn khổ vòng loại U.23 châu Á 2016. 
Đây là trận đấu mà HLV Miura đã có chủ ý xếp một đội hình gồm nhiều cầu thủ phòng ngự. Thế nhưng, trước một U.23 Nhật Bản quá mạnh, đã thắng trận mở màn trước Macau đến 7-0, thì đến phút 43 của hiệp 1 tỷ số đã được mở.
Tác giả của bàn mở tỷ số cho U.23 Nhật Bản là Nakajima, trong một tình huống mà các cầu thủ Việt Nam đã bị hút theo bóng nên để sổng số 10 của Nhật Bản, giúp anh có khoảng trống dứt điểm.
Bước sang hiệp 2, Nhật Bản vẫn là đội kiểm soát thế trận lẫn số lần uy hiếp khung thành thủ môn Phí Minh Long. Song, đáng khen ngợi cho hàng thủ U.23 Việt Nam đã chơi rất tốt, luôn giữ cự ly tốt, bọc lót cho nhau kịp thời ở những tình huống bị đối phương phản công.
" Thật tiếc nuối cho bàn thua thứ 2. Chúng tôi đã mất tập trung trong tích tắc và phải trả giá. Nhưng cũng phải thừa nhận, Nhật Bản không chỉ mạnh ở khu vực mà còn cả ở thế giới. Hôm nay U.23 Việt Nam đã thi đấu với 200% sức lực.
Chúng tôi sẽ quên trận đấu này sớm để hướng tới trận đấu với Macau. Chắc chắn chúng tôi sẽ thắng trận đó và hy vọng sẽ có mặt ở Qatar vào năm sau", trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải phát biểu sau trận đấu.
Phát biểu của Quế Ngọc Hải rất chính xác. Chính những phút lơ là, thời gian đang chỉ ở phút 90+3, của hàng phòng ngự U.23 Việt Nam đã giúp cho Nakajima tung cú dứt điểm ấn định chiến thắng 2-0 cho U.23 Nhật Bản.
'Tôi xin chúc mừng U.23 Nhật Bản. Họ đã thi đấu xuất sắc và xứng đáng giành chiến thắng. Chúng tôi sẽ thắng Macau với tỷ số đậm để hy vọng giành quyền đi tiếp", HLV Toshiya Miura nói ngắn gọn sau trận đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.