Đội tuyển bóng đá Việt Nam tiếp tục được tài trợ từ đối tác Nhật Bản

08/08/2016 21:35 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và công ty Yanmar - Nhật Bản vừa tái ký hợp đồng về việc tài trợ cho đội tuyển Việt Nam từ nay đến năm 2018.

Theo đó đối tác Nhật Bản này sẽ tiếp tục tài trợ cho đội tuyển Việt Nam và tham gia cải tạo mặt cỏ tự nhiên sân tập chính của đội tuyển tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Có mặt tại lễ ký kết, HLV trưởng Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Tôi đánh giá cao sự hỗ trợ của nhà tài trợ Yanmar đối với đội tuyển. Để chuẩn bị tốt nhất cho AFF Cup 2016, chúng tôi cần được tạo điều kiện tốt nhất về mọi mặt mà việc mặt sân được cải thiện sẽ là một trong những yếu tố quan trọng giúp cầu thủ yên tâm tập luyện bởi sân tập xấu có thể khiến học trò của tôi bị chấn thương”.
HLV Nguyễn Hữu Thắng tại buổi ký kết cho đội tuyển Việt Nam Minh Tú
Công ty Yanmar (chuyên cung cấp các giải pháp kỹ thuật, ứng dụng công nghệ cao cho ngành nông sản và thủy sản) đã từng ký hợp đồng với VFF cách đây một năm và nay quyết định gia hạn hợp đồng. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh nhận định: "Kể từ khi chính thức trở thành nhà tài trợ chính của đội tuyển Việt Nam vào năm 2015 cho đến nay, Yanmar đã có nhiều đóng góp to lớn đối với các hoạt động và thành công của tuyển Việt Nam. Yanmar tích cực tham gia vào công tác cải thiện môi trường tập luyện cho đội tuyển, mang đến cảm giác hưng phấn cho các tuyển thủ và tạo ra một trong những tiền đề cho Đội tuyển có những màn trình diễn ấn tượng.
Tiêu biểu là chiến thắng thuyết phục trong trận giao hữu với đội tuyển Syria hồi tháng 5 vừa qua trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình và tiếp đó là ngôi vô địch Aya Bank Cup 2016 tại Myanmar. Từ hiệu quả và những thành công của đội tuyển Việt Nam khi có thêm sự tiếp sức từ Yanmar nói riêng, các nhà tài trợ nói chung cùng đông đảo người hâm mộ, VFF tin tưởng trong giai đoạn sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục được hưởng những điều kiện tốt nhất trong quá trình chuẩn bị thực hiện mục tiêu lớn trong năm nay, đó là Giải vô địch Đông Nam Á 2016".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.