Đội tuyển Bóng đá VN đặt chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2012

19/11/2012 19:38 GMT+7

* Tuyển Việt Nam ra mắt trang phục mới(TNO) Tối 19.11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VN, VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với đội tuyển trước lúc lên đường. Tại buổi gặp, Chủ tịch của VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã động viên toàn đội thi đấu thành công tại AFF Cup 2012 để đem lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

* Tuyển Việt Nam ra mắt trang phục mới

(TNO) Tối 19.11, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VN, VFF) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với đội tuyển trước lúc lên đường. Tại buổi gặp, Chủ tịch của VFF Nguyễn Trọng Hỷ đã động viên toàn đội thi đấu thành công tại AFF Cup 2012 để đem lại niềm vui cho người hâm mộ bóng đá nước nhà.

>> Tuyển Việt Nam vẫn lo khâu dứt điểm
>> Tuyển Việt Nam trước giờ lên đường
>> Tuyển Việt Nam đón tin vui

 
HLV trưởng tuyển Việt Nam Phan Thanh Hùng tuyên bố mục tiêu của đội tuyển VN là vào chung kết - Ảnh: Khả Hòa

Ông Nguyễn Trọng Hỷ nói rằng, dù VFF không đề ra mức thưởng cụ thể và không giao chỉ tiêu cho đội tuyển, nhưng nếu đội tuyển đạt kết quả tốt thì sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng, từ VFF, các doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể và người hâm mộ khắp cả nước.

Trao đổi riêng với chúng tôi ông Nguyễn Trọng Hỷ cũng nói rằng, mục tiêu của đội tuyển VN ở AFF Cup 2012 là vào đến chung kết.

Sau khi gặp Bộ trưởng Thể thao Văn hóa và Du Lịch Hoàng Tuấn Anh, HLV Phan Thanh Hùng cũng đã kịp bay vào TP.HCM để dự buổi gặp với VFF. Trả lời phỏng vấn báo chí ông Phan Thanh Hùng nói rằng, đội tuyển VN đã sẵn sang. Dù Phước Vĩnh chấn thương, nhưng không hề ảnh hưởng đến hệ thống phòng ngự của tuyển VN. Hiệu quả của hàng tấn công là điều mà ban huấn luyện đang lo ngại, nhưng hy vọng sẽ được cải thiện ở các trận đấu sắp tới.

HLV Phan Thanh Hùng cũng mạnh miêng tuyên bố mục tiêu của đội tuyển VN là vào chung kết và quyết tâm đoạt chức vô địch.

Cũng vào chiều tối 19.11, đội tuyển Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu áo thi đấu tại AFF 2012. Đây là mẫu áo thi đấu do hãng thể thao Nike thiết kế. Đại diện cho đội tuyển Việt Nam, đội trưởng Nguyễn Minh Đức và đội phó Lê Công Vinh đã đón nhận.

 
Đội trưởng Nguyễn Minh Đức (phải) và đội phó Lê Công Vinh giới thiệu mẫu áo mới của tuyển Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2012 - Ảnh: Khả Hòa

Mẫu áo đấu mới của tuyển Việt Nam được thiết kế có miểu dáng độc đáo hơn với cổ áo có viền màu và sọc ngang khá trẻ trung.

Khi được hỏi ý kiến, rất nhiều tuyển thủ đã tỏ vẻ hài lòng với mẫu áo mới và cho rằng nó đẹp hơn nhiều so với mẫu áo cũ.

Quang Huy - Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.