Đội tuyển futsal Việt Nam chốt danh sách 14 cầu thủ cho trận play-off tối nay

Minh Tân
Minh Tân
23/05/2021 09:40 GMT+7

Tối qua 22.5, tuyển futsal Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng tại sân Khorfakkan và HLV Phạm Minh Giang đã chốt lại danh sách cuối cùng với 14 cầu thủ tham dự 2 trận đấu với Lebanon nhằm hướng tới việc giành chiếc vé dự VCK FIFA Futsal World Cup 2021.

Theo danh sách của HLV trưởng Phạm Minh Giang đưa ra sau đợt tập huấn lần này thì 3 cầu thủ sẽ phải trở thành khán giả bất đắc dĩ của tuyển futsal Việt Nam là thủ thành Mai Xuân Hiệp, Pivo Nguyễn Anh Quý và Ala Lý Đăng Hưng. Đây là điều đáng tiếc cho 3 cầu thủ này nhưng đó là sự lựa chọn hợp lý của BHL.
Trưởng đoàn Trần Anh Tú cho biết, tại cuộc họp kỹ thuật trước 2 lượt trận play-off, AFC cũng đã phổ biến lại các nội dung quan trọng của điều lệ. Luật bàn thắng sân nhà và sân khách sẽ áp dụng để xác định đội giành chiến thắng chung cuộc. Tuy nhiên, luật này sẽ không áp dụng trong trường hợp 2 đội vẫn bất phân thắng bại sau 2 lượt trận và phải thi đấu thêm hiệp phụ (bàn thắng ở hiệp phụ không tính là sân nhà hay sân khách).

Đội tuyển futsal Việt Nam trước 2 trận đấu quan trọng

VFF

Một điểm đáng chú ý khác, do thi đấu trong bối cảnh dịch Covid-19 nên công tác phòng ngừa sự lây nhiễm được BTC rất coi trọng. Tất cả các thành viên tham dự trận đấu khi vào cửa sẽ được đo thân nhiệt, nếu cao hơn 37,5 độ C thì sẽ tách riêng ra để đo lại sau 10 phút. Nếu thân nhiệt vẫn cao hơn 37,5 độ thì sẽ được bộ phận y tế đưa đi cách ly để kiểm tra kỹ hơn.
Ngoài ra, quy định về thay thế cầu thủ trong quá trình diễn ra trận đấu cũng có sự điều chỉnh. Cụ thể, cầu thủ vào sân sẽ không cần trao áo bib cho cầu thủ ra sân như thông lệ. Tuy nhiên, việc lạm dụng quy định này để tạo lợi thế trong quá trình đổi người là không được phép.

Danh sách chính thức của đội tuyển futsal Việt Nam

VFF

Vào lúc 22 giờ tối nay (23.5, giờ VN), trận đấu lượt đi sẽ được tính là sân nhà của tuyển futsal Việt Nam và còn trận lượt về cũng trên sân này tối 25.5 là sân nhà của Lebanon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.