Đội tuyển futsal Việt Nam đã sẵn sàng tranh tài tại AFF 2018

Độc Lập
Độc Lập
05/11/2018 10:40 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam với lực lượng gồm 16 tuyển thủ dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Miguel Rodrigo đã có buổi tập làm quen nhà thi đấu Universitas Negeri Yogyakarta (UNY) - Indonesia, nơi sẽ diễn ra Giải vô địch Futsal Đông Nam Á 2018.

[VIDEO] ĐỘI TUYỂN FUTSAL VIỆT NAM TẬP LUYỆN HĂNG SAY TẠI INDONESIA

Giải AFF lần này có 8 đội tranh tài được chia thành 2 bảng, đội tuyển futsal Việt Nam nằm ở bảng B cùng với Thái Lan, Brunei và Timor Leste. Giới chuyên môn đánh giá 2 chiếc vé để vào bán kết nhiều khả năng sẽ thuộc về các tuyển thủ Việt Nam và Thái Lan.

Trước khi lên đường sang Indonesia dự AFF, thầy trò HLV Miguel đã có chuyến tập huấn kéo dài 1 tuần tại Thái Lan với 2 trận giao hữu với kết quả hòa Thai Port FC (1-1) và hòa Highway FC (2-2). Sau 2 trận giao hữu đều có kết quả hòa, HLV Miguel cho biết ông không hài lòng lắm về kết quả 2 trận giao hữu nhưng ông khá hài lòng với lối chơi của các học trò, ông cho biết các học trò của ông cần tiếp tục hoàn thiện tốt hơn nữa khâu dứt điểm ghi bàn thắng.

Đợt Tập huấn này cũng có kết quả tốt để các học trò của ông tích lũy thêm thể lực tốt hơn và kinh nghiệm thi đấu quốc tế cho các VĐV mới, có thể thang điểm chấm là 6/10.

Lịch thi đấu của đội tuyển futsal VN:
- 18 giờ 30, ngày 5.11: VN - Brunei
- 18 giờ 30, ngày 6.11: VN - Timor Leste
- 16 giờ 30, ngày 7.11: VN – Thái Lan

Khi được hỏi về mục tiêu của tuyển futsal Việt Nam tại AFF 2018, HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Trận chung kết, đương nhiên là chúng tôi có quyền hy vọng vào điều đó. Chúng tôi có chút thuận lợi khi nằm trong bảng đấu khá nhẹ, nhưng không được phép coi thường các đối thủ ở bảng A. Những năm gần đây đội tuyển futsal Malaysia, Myanmar và chủ nhà Indonesia có sự tiến bộ khá nhanh. Triết lý của tôi vẫn là giải quyết từng bước một, các học trò của tôi phải tập trung tinh thần cao không được lơ là trước bất kỳ đối thủ nào nếu muốn biến giấc mơ là chiếc huy chương vàng AFF sẽ được đeo lên cổ vào ngày 11.11 sắp tới".

Đội tuyển futsal Việt Nam với nòng cốt là các cầu thủ đến từ CLB Thái Sơn Nam, CLB mới vừa tạo nên cơn địa chấn làng futsal châu Á với chiếc huy chương bạc AFC 2018 vào tháng 8 vừa qua, cũng tại nhà thi đấu Universitas Negeri Yogyakarta. Với cú hích rất lớn này, người hâm mộ Việt Nam tin tưởng các học trò của HLV Miguel sẽ tiếp tục tạo nên nhiều bất ngờ tại AFF lần này.

Giải AFF futsal Championship 2018 sẽ diễn ra từ ngày 5 – 11.11, tại Yogyakarta (Indonesia).

Một số hình ảnh trong buổi tập của tuyển futsal VN chiều ngày 4.11

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.