Đội tuyển futsal Việt Nam đoạt giải fair-play FIFA World Cup 2016

02/10/2016 07:41 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam vừa nhận được một tin vui rất bất ngờ khi FIFA trao giải fair-play trong lễ bế mạc vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2016.

Sau trận chung kết hấp dẫn giữa Argentina và Nga, FIFA đã công bố các giải thưởng chung cuộc tại FIFA Futsal World Cup 2016, diễn ra tại Colombia. Thật bất ngờ khi Ban tổ chức xướng tên đội tuyển futsal Việt Nam đoạt giải fair-play của giải.

Với thành tích lọt vào vòng 16 đội, Việt Nam đã gây bất ngờ vì được xem là đội bóng tiến bộ nhất ở World Cup kỳ này. Ngoài ra, lối chơi bóng đá đẹp, hết mình của Việt Nam đã nhận được những điểm số tích cực từ tiểu ban chuyên môn FIFA, nên họ đã thống nhất trao giải fair-play cho Việt Nam. Đây là một giải thưởng bất ngờ, nhưng rất tuyệt vời của futsal Việt Nam. Chúng ta đã vinh dự có được một giải thưởng ở giải đấu lớn nhất thế giới.

Trao đổi nhanh với chúng tôi, trưởng đoàn Trần Anh Tú vui mừng nói: “Tôi cũng không ngờ được, khi nghe Ban tổ chức xướng tên, quả thật tôi đã không thể tin vào tai mình. Đến khi được một vị HLV người Tây Ban Nha nhắn tin chúc mừng, rồi những lời chúc mừng tới tấp từ bạn bè quốc tế tôi mới dám tin đó là sự thật. Thật là một điều kỳ diệu và vinh dự cho futsal Việt Nam”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.