Đội tuyển futsal Việt Nam được thưởng thêm 1 tỉ đồng

18/02/2016 17:36 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng đội tuyển futsal Việt Nam số tiền 1 tỉ đồng vì dấu son chói lọi lọt vào World Cup.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã quyết định thưởng đội tuyển futsal Việt Nam số tiền 1 tỉ đồng vì dấu son chói lọi lọt vào World Cup.

Tuyển futsal Việt Nam đã tạo nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam - Ảnh: Ngô Nguyễn
Ông Nguyễn Xuân Gụ - phó chủ tịch phụ trách truyền thông VFF bày tỏ niềm xúc động: “Lãnh đạo VFF cùng người hâm mộ cả nước và giới truyền thông nước nhà cảm thấy vô cùng hân hoan trước kỳ tích của đội tuyển futsal Việt Nam.
Rất ít ai có thể dự đoán rằng, các chàng trai của chúng ta có thể đánh bại được đương kim vô địch Nhật Bản. Nhưng bằng sự quả cảm, ngoan cường, bằng sự tính toán hợp lý về chuyên môn, bằng nỗ lực trên cả tuyệt vời, đội tuyển futsal đã làm nên điều điều kỳ diệu cho lịch sử bóng đá Việt Nam.
Tất cả những ai được chứng kiến trận đấu qua tivi này, chắc không thể không hồi hộp rồi vỡ òa niềm hạnh phúc khi Việt Nam luôn bị dẫn trước nhưng rồi đã giành chiến thắng ở đòn cân não cuối cùng. Thường trực VFF xin gửi tới các thành viên lời cảm ơn sâu sắc nhất vì một lần nữa, bản lĩnh quật cường của người Việt Nam đã được thể hiện trên đấu trường quốc tế, trước đối thủ quá mạnh như Nhật Bản”.
Cũng vì thành tích chói sáng này của đội futsal Việt Nam mà thường trực VFF đã thống nhất thưởng cho đội số tiền 1 tỉ đồng (vì chiến công lọt vào World Cup).
Cách đây ít ngày, VFF cũng đã thưởng cho đội số tiền 200 triệu đồng vì đội đã lọt vào tứ kết.
Đến thời điểm này, đội được thưởng 1,2 tỉ đồng và hy vọng VFF sẽ được… tốn thêm tiền nếu thầy trò HLV Bruno tiếp tục tạo nên cơn địa chấn trước Iran ở vòng bán kết diễn ra vào tối ngày 19.2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.