Đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam và U.15 Hà Nội bất phân thắng bại

27/02/2020 20:12 GMT+7

Sau trận thua 0-3 trước U.15 PVF chiều 26.2 vừa qua, đội tuyển nữ bóng đá Việt Nam đã có trận hoà với tỷ số 0-0 trước đội U.15 Hà Nội trong trận giao hữu vào chiều nay 27.2.

Đây là hai trong số ba trận giao hữu nằm trong khuôn khổ loạt trận chuẩn bị cho hai trận đấu play-off với đội tuyển nữ Úc tại vòng loại Olympic 2020.
Ở trận đấu tập gặp U.15 nam PVF, HLV trưởng Mai Đức Chung đã thử nghiệm đội hình gồm thủ môn Kim Thanh, các hậu vệ Hồng Nhung, Phạm Thị Tươi, Thanh Huyền, Phương Thảo, Hồ Thị Quỳnh; hàng tiền vệ gồm Bích Thùy, Dương Thị Vân, Thái Thị Thảo, Tuyết Dung, tiền đạo cắm Hải Yến.

HLV Mai Đức Chung muốn các học trò đối đầu với các cầu thủ mạnh về tốc độ và thể hình

Đăng Huy

HLV Mai Đức Chung đã thực hiện đến 9 sự thay đổi so với trận đấu trước. Trong suốt 90 phút thi đấu, U.15 Hà Nội là đội có thời gian kiểm soát bóng và tạo được cơ hội nhiều hơn. Về phần đội tuyển nữ Việt Nam, dù còn khá lúng túng trong các tình huồng triển khai tấn công, nhưng các học trò của HLV Mai Đức Chung vẫn thể hiện được khả năng phòng thủ, bọc lót tốt trước sức ép của đối thủ. Các cô gái của đội tuyển Việt Nam đã có được một tình huống đưa bóng vào lưới đối phương nhưng đáng tiếc trọng tài đã phất cờ báo lỗi việt vị.

Đội tuyển nữ Việt Nam cần cải thiện khâu tấn công

Đăng Huy

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0 nhưng chắc chắn HLV Mai Đức Chung sẽ còn rất nhiều việc phải làm trước khi đội bước vào trận giao hữu cuối với các cựu tuyển thủ đội tuyển Việt Nam gồm những gương mặt nổi bật như Văn Quyến, Dương Hồng Sơn... vào ngày 29.2 tới đây.

Đội tuyển nữ Việt Nam cần cải thiện nhiều hơn nữa trước khi đối đầu với Úc

Đăng Huy

Đánh giá về các học trò, HLV Mai Đức Chung cho biết: “Những trận đấu như thế này là cơ hội tốt để chúng tôi rèn luyện, cũng như tìm ra các điểm cần khắc phục. Tôi chỉ đạo toàn đội chơi phòng ngự vì đối thủ nhanh, khỏe và chơi rất tốt. Đúng như dự đoán, đây là đội bóng xứng đáng để chúng tôi có những bài học bổ ích”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.