Đội tuyển U.19 Việt Nam được 'tiếp sức' trước VCK châu Á 2018

28/09/2018 21:54 GMT+7

Nhân dịp đội tuyển U.19 Việt Nam chuẩn bị dự giải vô địch U.19 châu Á 2018 tại Indonesia, nhà tài trợ đồng hành của đội tuyển là Sơn Falcon cam kết sẽ trao tặng số tiền tối thiểu 250 triệu đồng theo chương trình 'Chung tay vì bóng đá trẻ'.

Chương trình này là kêu gọi mọi người cùng đóng góp thông qua việc mua sản phẩm (mỗi sản phẩm bán ra, nhà tài trợ sẽ góp 5.000 đồng cho đội tuyển U.19 Việt Nam và bóng đá trẻ Việt Nam), hoặc trao tặng tiền thưởng trực tiếp cho đội tuyển U.19 Việt Nam, để giúp các cầu thủ có động lực thi đấu. 
Tại VCK U.19 châu Á năm nay, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nằm ở bảng C cùng các đội Hàn Quốc, Úc và Jordan. Mục tiêu của U.19 Việt Nam là giành vé dự VCK World Cup U.20 vào năm sau.
Cách đây 2 năm, đội tuyển U.19 Việt Nam đã lọt vào đến bán kết giải U.19 châu Á và nghiễm nhiên giành được 1 suất tham dự VCK World Cup U.20 tại Hàn Quốc. 
Dẫu biết đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn, bởi đối thủ ở kỳ giải năm nay mạnh hơn so với cách nay 2 năm, nhưng việc các đội tuyển U.23 Việt Nam và Olympic Việt Nam thi đấu khởi sắc, lập kỳ tích trong năm 2018 càng tạo thêm niềm tin cho đội tuyển U.19 Việt Nam trước khi bước vào giải châu lục.
Công ty Sơn Falcon cam kết sẽ đồng hành cùng U.19 Việt Nam tại VCK châu Á Hà Phương
Bà Ngô Hồng Vân - Tổng giám đốc Sơn Falcon chia sẻ: "Chắc hẳn nhiều người trong chúng ta đã từng run lên vì hạnh phúc khi chứng kiến cú sút “Cầu vồng trong tuyết” của Quang Hải trong trận chung kết U.23 châu Á hồi đầu năm, hay khoảnh khắc Văn Toàn ghi bàn đưa Olympic Việt Nam vào bán kết ở ASIAD 2018.
Theo tôi, để có được những thời khắc khiến chúng ta tự hào, thì phải mất nhiều năm thầm lặng của những người làm bóng đá trẻ, những lứa cầu thủ Việt Nam được học tập, rèn luyện và tỏa sáng rực rỡ. Chúng ta cần trân trọng những đóng góp ấy của các ông bầu, CLB. Và điều đó cũng nhắc nhở chúng ta rằng: muốn có thêm những lứa cầu thủ tài năng, để tương lai bóng đá Việt Nam mạnh mẽ hơn, để người hâm mộ thêm niềm hạnh phúc, thì phải chung tay để vun đắp cho bóng đá trẻ.
Là một trong số ít đơn vị kinh doanh cam kết đồng hành cùng bóng đá trẻ, với việc tài trợ cho giải U.21 và U.19 quốc gia, quốc tế suốt từ năm 2016 đến nay, Sơn Falcon cũng muốn thực hiện hành động cụ thể để đóng góp phần nhỏ vào mục tiêu lớn ấy".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.