Đội tuyển U.21 VN: Cơ hội ra sân vẫn chia đều cho các tuyển thủ

22/10/2010 01:09 GMT+7

Chiều hôm qua đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN đã chia đôi đội hình để đá tập trên sân Thống Nhất. BHL đã chủ động thử nghiệm tất cả các cầu thủ để chọn ra đội hình ưng ý nhất.

Các tuyển thủ U.21 VN đều rất nỗ lực trên sân tập chiều qua - Ảnh: Khả Hòa

Chiều hôm qua đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên VN đã chia đôi đội hình để đá tập trên sân Thống Nhất. BHL đã chủ động thử nghiệm tất cả các cầu thủ để chọn ra đội hình ưng ý nhất.

Toàn đội đã tập luyện rất quyết tâm. Điều dễ nhận thấy là tất cả các vị trí đều tích cực di chuyển, phối hợp nhanh đúng với ý đồ chiến thuật của BHL. Bước đầu, HLV trưởng Đinh Văn Dũng thử nghiệm Nhật Nam đá cặp cùng Đức Nhân ở vị trí tiền vệ trung tâm, phía đội quân xanh là hai tiền vệ Kiên Trung và Hữu Phát. Nhưng bước sang hiệp 2, lại là thử nghiệm mới khi Kiên Trung đá cùng Đức Nhân để Hữu Phát ráp nối với Nhật Nam. Các vị trí tiền đạo và hậu vệ cũng được xáo trộn qua hai hiệp đấu.

Do hầu hết tuyển thủ đều có tư duy chiến thuật tốt, nên đội hình nào cũng vận hành trơn tru, tạo sự an tâm cho BHL. Với việc xáo trộn nhiều vị trí trên sân, BHL muốn chọn ra đội hình tốt nhất và các vị trí còn lại cũng sẵn sàng để có thể chơi tốt mỗi khi được tung ra sân.

Trao đổi với Thanh Niên sau buổi tập, HLV Đinh Văn Dũng nói: “Trình độ các cầu thủ rất đồng đều, vì vậy BHL phải họp lại để phân tích điểm mạnh, điểm yếu của từng em nhằm tạo nên đội U.21 Báo Thanh Niên VN xuất sắc nhất. Quan điểm chọn người đá chính của BHL là không thiên vị bất cứ cầu thủ nào. Các cầu thủ ưu tiên được chọn đá chính theo tiêu chí phù hợp với lối đá mà BHL đề ra. Dù vậy, các cầu thủ dự bị cũng đóng vai trò rất quan trọng trong đội bóng, nên tất cả phải sẵn sàng để thể hiện mình khi được tung ra sân”.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.