Đội tuyển U.22 Việt Nam chốt danh sách dự giải U.22 Đông Nam Á

14/02/2019 19:30 GMT+7

Do không đáp ứng được lối chơi chung của toàn đội nên hai cầu thủ Âu Dương Quân và Cao Tấn Hoài đã bị loại khỏi danh sách U.22 Việt Nam (VN) dự giải U.22 Đông Nam Á 2019.

Theo kế hoạch, HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải chốt danh sách cách đây hai ngày sau trận hòa với CLB Sài Gòn. Tuy nhiên, ban huấn luyện vẫn cố gắng chờ đến giờ chót vì trong đội còn một số trường hợp bị chấn thương.
Ngày 14.2, chuyên gia thể lực Willander Fonseca đã kiểm tra lần cuối chấn thương cổ chân của Lê Minh Bình. Ngoài ra, Ngô Tùng Quốc được cho đi chụp cộng hưởng do chấn thương đầu gối.
[VIDEO] HLV NGUYỄN QUỐC TUẤN PHÁT BIỂU TRƯỚC NGÀY LÊN ĐƯỜNG DỰ GIẢI U.22 ĐÔNG NAM Á
Khá may mắn khi họ không bị nặng và vẫn có thể thi đấu được nên đã được HLV Nguyễn Quốc Tuấn giữ lại. Cầu thủ Trần Thanh Sơn dù thể lực hơi yếu nhưng vẫn được ông Tuấn trao cơ hội ở lại.
Các cầu thủ U.22 được nhận nhiệm vụ phải ít nhất lọt vào trận chung kết giải U.22 Đông Nam Á Quỳnh Mai
Đội tuyển U.22 VN sẽ lên đường sang Campuchia ngày 15.2. VN ở bảng A với lịch thi đấu như sau: Ngày 17.2 gặp U.22 Philippines, ngày 19.2 gặp U.22 Timor Leste, ngày 21.2 gặp Thái Lan. Bảng B gồm chủ nhà U.22 Campuchia, U.22 Indonesia, U.22 Malaysia và U.22 Myanmar.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn phát biểu: “Do V-League đang chuẩn bị vào mùa giải mới nên nhiều cầu thủ giỏi không thể lên tập trung. Vì thế, chúng tôi cũng chưa có lực lượng mạnh nhất. Điều đó dẫn đến mặt bằng của các cầu thủ hiện tại không đồng đều, một số chưa hòa nhập được lối chơi chung.
Tiền vệ trung tâm Bùi Tiến Dụng Quỳnh Mai
Đội U.22 Việt Nam là lực lượng hướng tới tương lai nên tôi muốn rèn các em lối chơi theo phong cách của đội tuyển Việt Nam của HLV Park Hang-seo. Nếu nói không áp lực trước thành tích tốt của bóng đá Việt Nam trong thời gian qua là không đúng nhưng như đã có lần chia sẻ, đó là động lực giúp chúng tôi phải nỗ lực hơn rất nhiều. Mục tiêu của bản thân tôi cũng như BHL đội U.22 Việt Nam sẽ chơi tốt từng trận để có mặt ở chung kết U.22 Đông Nam Á 2019”.
Ông Tuấn nói tiếp: “Ở bảng A, Thái Lan và Philippines là 2 đội bóng cạnh tranh trực tiếp với U.22 Việt Nam. Vì thế, chúng tôi đặt mục tiêu giải quyết tốt trận đầu với Philippines để điều chỉnh cho trận cuối cùng gặp Thái Lan”.

Danh sách 23 cầu thủ dự giải U.22 Đông Nam Á 2019

Y Eli Nie, Dương Tùng Lâm, Phan Văn Biểu; Ngô Tùng Quốc, Trương Dũ Đạt, Nguyễn Văn Đạt, Dụng Quang Nho, Nguyễn Văn Hạnh, Bùi Hoàng Việt Anh, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Lê Văn Xuân; Bùi Tiến Dụng, Trần Bảo Toàn, Tống Anh Tỷ, Lương Hoàng Nam, Nguyễn Hữu Thắng, Phan Thanh Hậu, Nguyễn Hoàng Duy; Trần Đức Nam, Trần Danh Trung, Trần Thanh Sơn, Lê Xuân Tú, Lê Minh Bình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.