Đội tuyển Việt Nam an toàn cho trận gặp Jordan

29/05/2021 19:19 GMT+7

Sáng nay 29.5, toàn bộ các thành viên đội tuyển Việt Nam đã thực hiện xét nghiệm RT-PCR phòng ngừa COVID-19 tại UAE. Đồng thời đây cũng là sự chuẩn bị cho trận đấu giao hữu cọ xát với đội tuyển Jordan diễn ra vào ngày 31.5 sắp tới.

Đây là qui định bắt buộc của AFC đối với các đội tuyển trước khi tiến hành bất kỳ hoạt động thi đấu nào trong giai đoạn tập huấn chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup. Do vậy, cũng giống như đội tuyển Việt Nam, trong ngày hôm nay các thành viên đội tuyển Jordan cũng đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Xác nhận lý do Văn Lâm không sang UAE, cơ hội đến với Tấn Trường

Theo qui định của AFC, nếu có trường hợp nào dương tính với COVID-19, trường hợp đó sẽ được đưa đi cách ly tập trung 10 ngày tại cơ sở y tế của UAE. Những thành viên còn lại có kết quả âm tính sẽ tiếp tục tham gia các hoạt động của đội tuyển.

Quang Hải khá căng thẳng trong lúc lấy mẫu thử

Duyên Ngọc

Được biết, trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam gặp Jordan sẽ diễn ra trên sân không có khán giả, không có truyền thông. Thậm chí, cán bộ truyền thông của hai đội cũng không được vào sân chụp hình, quay phim.

Lịch trình chi tiết của đội tuyển Việt Nam sang UAE đá vòng loại World Cup

Vào lúc 23 giờ tối nay theo giờ Việt Nam, đội tuyển Việt Nam sẽ bước vào buổi tập thứ ba trong giai đoạn tập huấn tại UAE trên sân Police Officers Club Stadium.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.