Đội tuyển Việt Nam cùng HLV Park Hang-seo tỏa sáng tại AFF Awards 2019

08/11/2019 20:05 GMT+7

HLV Park Hang-seo, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã được vinh danh tại lễ trao giải AFF Awards – lễ trao giải danh giá bậc nhất khu vực lần đầu được tổ chức tại Việt Nam.

Khách sạn 5 sao JW Marriott (Hà Nội) vào tối 8.11 rực rỡ sắc màu đã đón tiếp sự có mặt của các ngôi sao bóng đá Đông Nam Á. Sự kiện thể thao hấp dẫn này được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đứng ra tổ chức cùng với Next Media và được người hâm mộ Đông Nam Á đón chờ suốt thời gian qua.
Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth cùng nhiều quan chức cao cấp khác của các Liên đoàn Bóng đá thành viên đã cùng có mặt ở Hà Nội, để chứng kiến lễ vinh danh những cá nhân và tập thể xuất sắc nhất năm.

Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải phát biểu tại AFF Awards Night. Ông bày tỏ vinh dự khi Liên đoàn Bóng đá Việt Nam được AFF giao quyền đăng cao sự kiện đặc biệt của bóng đá khu vực

Minh Tú

Những chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam

Minh Tú

Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải và thầy Park tại lễ vinh danh. Ngọc Hải chia sẻ: "Chúng tôi rất hạnh phúc vì được nhận giải thưởng Đội tuyển nam của năm. Đây là công lao to lớn của thầy Park và từng thành viên của đội tuyển. Xin thay mặt đội tuyển, chúng tôi xin cảm ơn Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Tổng cục TDTT và VFF đã luôn tạo điều kiện cho đội tuyển. Cảm ơn người hâm mộ luôn sát cánh cùng chúng tôi. Chúng tôi sẽ nỗ lực để thành công hơn nữa trong tương lai'

Minh Tú

Thầy Park "bố trí" đội hình

Minh Tú

Thầy Park và Quang Hải

Minh Tú

Quang Hải và các đồng đội thi đấu xuất sắc tại AFF Cup 2018

Độc Lập

Thầy Park và đội tuyển Việt Nam luôn bay cao

Độc Lập

Thầy Park phát biểu: 'Tôi xin cảm ơn chân thành đến người dân Việt Nam. Sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả là nguồn động lực to lớn giúp chúng tôi vượt qua nhiều thử thách. Tuy đây là giải thưởng cá nhân nhưng đây là công lao của cả một tập thể. Tôi xin tặng phần thưởng này cho tất cả mọi người, từ Chủ tịch VFF đến từng thành viên của đội tuyển và khán giả hâm mộ'

Minh Tú

Tổng cộng có 16 giải thưởng. Và không có gì bất ngờ khi HLV Park Hang-seo được nhận giải HLV nam xuất sắc nhất năm. HLV đội nữ xuất sắc nhất năm thuộc về HLV Srathongvian (Thái Lan).
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng đã chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm. Cầu thủ nữ xuất sắc nhất là Pitsamai Sornsai (Thái Lan).
 

Nguyễn Quang Hải cũng chiến thắng ở hạng mục Cầu thủ nam xuất sắc nhất năm

Minh Tú

Về danh hiệu cá nhân, bóng đá Việt Nam được nhận thêm một giải thưởng khác là Cầu thủ futsal xuất sắc nhất với chủ nhân là đội trưởng đội futsal Việt Nam Trần Văn Vũ.
Các danh hiệu cá nhân còn lại gồm: Trọng tài nam xuất sắc nhất Pu Udom (Thái Lan), trợ lý trọng nam xuất sắc nhất Min Kiat (Singapore). Trọng tài nữ xuất sắc nhất Katherine Margaret (Úc), trợ lý trọng tài nữ xuất sắc nhất Supawan Hinthong (Thái Lan). Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Suphanat Mueanta (Thái Lan), cầu thủ nữ xuất sắc nhất Pitsamai Sornsai (Thái Lan). Bàn thắng đẹp nhất AFF Cup 2018 thuộc về Syami Safari (Malaysia).

Trần Văn Vũ nhận danh hiệu Cầu thủ futsal xuất sắc nhất năm. Anh chia sẻ: 'Tôi rất vinh dự khi nhận danh hiệu này và xin cảm ơn gia định, bạn bè, CLB và người hâm mộ luôn đồng hành cùng tôi'

Minh Tú

Trọng tài nam xuất sắc nhất Pu Udom (Thái Lan, bìa phải), trợ lý trọng nam xuất sắc nhất Min Kiat (Singapore

Minh Tú

Đội tuyển Việt Nam lại đăng quang

Ở hạng mục tôn vinh các tập thể, danh hiệu Đội tuyển xuất sắc nhất năm đã thuộc về đội tuyển Việt Nam – đương kim vô địch Đông Nam Á AFF Cup 2018. Đội tuyển bóng đá nữ Thái Lan được trao danh hiệu đội tuyển nữ xuất sắc nhất năm.
Đội hình tiêu biểu của năm có 11 cầu thủ. Trong đó đội tuyển Việt Nam đóng góp 3 gương mặt gồm thủ môn Đặng Văn Lâm, trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Quang Hải. 8 cầu thủ còn lại như sau: Hậu vệ Safari Syahmi (Malaysia), Safuwan Baharudin (Singapore), Korrakot Udomsiri (Thái Lan); tiền vệ Stephen Markus (Philippines), Mohamed Kutty Abba (Malaysia), Sanrawat Dechmitr (Thái Lan), Riko Simanjunta (Indonesia) và tiền đạo Norshahrul Talaha (Malaysia).
 

Ngọc Hải nhận giải thưởng Đội tuyển nam xuất sắc của năm

Minh Tú

Văn Lâm có những pha cứu thua xuất sắc

Độc Lập

Quế Ngọc Hải luôn là đội trưởng mẫu mực

Vy Khánh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.