Đội tuyển Việt Nam hội quân: Thầy trò Hữu Thắng tay bắt mặt mừng

24/09/2016 19:31 GMT+7

Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã tay bắt mặt mừng khi gặp lại nhau tại TP.HCM vào chiều 24.9.

Theo thông báo ban đầu của HLV Nguyễn Hữu Thắng, ngoại trừ nhóm cầu thủ của Than Quảng Ninh, Hà Nội T&T (bận thi đấu 2 trận chung kết lượt đi, về Cúp Quốc gia 2016) cùng Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường (đang thi đấu ở Nhật Bản và Hàn Quốc) được đặc cách tập trung muộn (2.10), các tuyển thủ còn lại của tuyển Việt Nam phải có mặt ở khách sạn Đệ Nhất (Tân Bình, TP.HCM) trước 16 giờ chiều 24.9.
Tuy nhiên, có một số chuyến bay đưa tuyển thủ Việt Nam từ các địa phương như Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Nội... tới TP.HCM bị trễ nên HLV Hữu Thắng đã lùi giờ chót phải tập trung ở tuyển Việt Nam lại trước 22 giờ tối. Theo ghi nhận của chúng tôi, trong chiều 24.9, các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt gần như đầy đủ tại khách sạn Đệ Nhất mang theo tâm trạng vô cùng háo hức trước "chiến dịch" chuẩn bị quan trọng của đội tuyển cho AFF Cup 2016.
Công Vinh rất "bụi" khi lên tuyển Ngọc Linh
Riêng có thủ thành Nguyên Mạnh được phép tập trung muộn nhất do thủ thành của SLNA phải có mặt tại Hà Nội để chụp hình quảng bá cho AFF Cup 2016 theo phân công của VFF. Nhưng theo HLV Hữu Thắng, Nguyên Mạnh cũng sẽ có mặt tại đại bản doanh của tuyển Việt Nam trước 22 giờ tối 24.9.
Trước đó, HLV Hữu Thắng cùng các trợ lý như Lư Đình Tuấn, Dương Minh Ninh, Đào Quang Hùng, Trần Hùng Cường...đã có mặt tại nơi đóng quân của tuyển Việt Nam vào buổi trưa và ngay lập tức có cuộc họp để lên các kế hoạch tập luyện cho tuyển Việt Nam vào những ngày tới ở TP.HCM.
HLV Hữu Thắng cho biết, anh cho các học trò nghỉ ngơi sáng 25.9 và chiều cùng ngày, toàn đội tuyển Việt Nam sẽ tham gia khoá huấn luyện phòng tránh chấn thương và phục hồi thể lực trong tập luyện và thi đấu do các chuyên gia vật lý trị liệu của Nhật Bản trực tiếp truyền đạt. Phải đến sáng 26.9, tuyển Việt Nam mới chính thức có buổi tập đầu tiên trên sân vận động Thống Nhất.
Dưới đây là ảnh đội tuyển Việt Nam trong ngày hội ngộ
Cả núi hành lý đang được các trợ lý chuyển vào khách sạn Đệ Nhất Ngọc Linh
Thủ môn Văn Lâm (bìa trái) cùng các đồng đội Ngọc Linh
Trung vệ Quế Ngọc Hải cũng rất sành điệu như một tài tử điện ảnh Ngọc Linh
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh đang "check in" khách sạn Ngọc Linh
Tiền vệ Võ Huy Toàn (áo trắng) - học trò mới của HLV Hữu Thắng Ngọc Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.