Đội tuyển Việt Nam muốn thường xuyên thay đổi món ăn

22/11/2012 17:21 GMT+7

(TNO) Hôm nay (22.11) là ngày đầu tiên ban tổ chức AFF Cup 2012 tiếp nhận các đội bóng thi đấu ở bảng A. Theo đó, đội tuyển Bóng đá Việt Nam (VN) không còn được ăn uống sung túc như 2 ngày trước đây khi mà Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) VN phải trả tiền ăn.

(TNO) Hôm nay (22.11) là ngày đầu tiên ban tổ chức AFF Cup 2012 tiếp nhận các đội bóng thi đấu ở bảng A. Theo đó, đội tuyển Bóng đá Việt Nam (VN) không còn được ăn uống sung túc như 2 ngày trước đây khi mà Liên đoàn Bóng đá (LĐBĐ) VN phải trả tiền ăn.

>> Đội tuyển Bóng đá VN đặt chỉ tiêu vào chung kết AFF Cup 2012
>> Phước Vĩnh có khả năng không dự AFF Cup 2012
>> Không treo thưởng cho đội tuyển tại AFF Cup

 
Các cầu thủ Việt Nam ăn trưa tại khách sạn Golden Tulip

Ngày đầu tiên ăn uống theo khẩu phần ăn của ban tổ chức giải đặt, các cầu thủ VN có đôi chút thiếu hứng thú bởi món ăn ít hơn và nhiều món ăn không hợp khẩu vị với người Việt. Dù vậy các cầu thủ vẫn nạp năng lượng đầy đủ để giữ sức khỏe chuẩn bị bước vào cuộc đấu lớn.

Được sự cho phép của Trưởng đoàn Ngô Lê Bằng, chúng tôi có cơ hội được chứng kiến và chụp hình đội tuyển ăn trưa tại khách sạn Golden Tulip. Không khí buổi ăn rất vui khi các cầu thủ vừa ăn uống vừa chuyện trò thân mật.

Trao đổi với chúng tôi, tiền vệ Trọng Hoàng nói: “Khẩu vị của Thái Lan cũng gần giống VN nếu chúng tôi đều cảm thấy ngon miệng. Tuy nhiên, thức ăn khá cay, nên có đôi chút khó khăn cho những cầu thủ không biết ăn cay. Bữa ăn theo sự bố trí của ban tổ chức giải không phong phú bằng thực đơn của LĐBĐ VN đặt trong hai ngày qua, nhưng chúng tôi đều cảm thấy hai lòng.

Tuy nhiên, chúng tôi mong muốn ban tổ chức giải có những điều chỉnh món ăn ở những bữa khác nhau trong ngày, bởi nếu ngày nào cũng ăn các món như nhau thì sẽ gây nên sự nhàm chán không chỉ riêng với đội VN mà cả với các cầu thủ khác”.

Phó chủ tịch LĐBĐ VN Nguyễn Lân Trung cũng nói: “Đương nhiên thực đơn theo sự bố trí của ban tổ chức không thể phong phú như thực đơn của chúng ta tự đặt, nhưng ăn uống như thế là ổn. Chúng tôi chỉ phải nói lại với ban tổ chức thay đổi các món ăn không hợp khẩu vị với người VN bằng những món ăn khác, để cầu thủ có nhiều lựa chọn hơn”.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi ăn trưa của tuyển Việt Nam tại khách sạn Golden Tulip

 
Ban huấn luyện tuyển Việt Nam chọn góc ngồi có "view" rất đẹp


Âu Văn Hoàn đang chọn món ăn


Công Vinh đã chọn được món canh vừa miệng


Có vẻ món tráng miệng là rất hợp với khẩu vị của các tuyển thủ Việt Nam


HLV Phan Thanh Hùng (phải) và trợ lý Hoàng Anh Tuấn kết thúc bữa bằng bằng những tách cà phê

Tin, ảnh: Quang Huy - Khả Hòa
(từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.