Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 20.000 USD nếu thắng giải ở Myanmar

11/04/2016 19:08 GMT+7

Nếu giành ngôi vô địch giải đấu giao hữu tại Myanmar từ ngày 3-5.6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được thưởng số tiền 20.000 USD.

Nếu giành ngôi vô địch giải đấu giao hữu tại Myanmar từ ngày 3-5.6, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ được thưởng số tiền 20.000 USD.
Đội tuyển Việt Nam nhận thưởng 20.000 USD nếu thắng giải ở Myanmar - Ảnh: Minh Tú
Liên đoàn bóng đá Việt Nam vừa nhận được thư mời chính thức từ Liên đoàn bóng đá Myanmar về việc Liên đoàn này sẽ tổ chức giải đấu giao hữu với sự tham dự của 4 đội tuyển: Việt Nam, Singapore, Hong Kong và chủ nhà Myanmar.
Giải được đánh giá là cơ hội thi đấu cọ sát hữu ích không chỉ đối với Myanmar mà cả đội Việt Nam và Singapore trong lộ trình hướng tới AFF Cup 2016.
4 đội được phân cặp để thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Hai đội thắng sẽ giành quyền vào chung kết tranh ngôi vô địch, 2 đội thua gặp nhau trong trận tranh giải Ba.
Ở vòng đấu loại và trận tranh giải Ba, nếu trận đấu kết thúc với tỷ số hòa sau 90 phút thi đấu chính thức, 2 đội sẽ thi đấu luân lưu 11m để phân định thắng bại.
Ở trận chung kết, nếu sau 90 phút thi đấu chính thức trận đấu kết thúc với tỷ số hòa, 2 đội sẽ thi đấu thêm 2 hiệp phụ, mỗi hiệp 15 phút. Nếu kết quả vẫn hòa, 2 đội sẽ thi đấu luân lưu 11m để xác định đội thắng.
Theo lịch thi đấu, tại vòng loại, cặp đấu đầu tiên sẽ là cuộc đọ sức giữa đội tuyển Việt Nam và Hong Kong vào 15 giờ ngày 3.6; cặp đấu còn lại giữa chủ nhà Myanmar và Singapore vào 18 giờ cũng ngày. Hai trận đấu phân định ba đội được nhận tiền thưởng sẽ diễn ra vào 15 giờ và 18 giờ ngày 5.6. Các trận đấu đều diễn ra trên sân của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Myanmar ở Yangon.
Đội vô địch sẽ nhận Cúp và 20.000 USD tiền thưởng; đội thứ nhì nhận 10.000 USD và đội xếp thứ ba nhận 5.000 USD.
Để chuẩn bị cho giải đấu này, đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ hội quân trở lại vào ngày 23.5 tới. Trước khi lên đường sang Myanmar, đội tuyển sẽ được “thử lửa” bằng trận giao hữu quốc tế với đội tuyển Syria, được tổ chức tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào ngày 31.5.
Cũng liên quan đến quá trình chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam trước AFF Cup 2016, cuối tháng 9, đội tuyển sẽ tập trung đợt 3 mà theo HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Đợt tập huấn cuối này, VFF và ban huấn luyện sẽ cố gắng sắp xếp để sẽ có nhiều hơn các trận giao hữu với các đối thủ mạnh để tăng cường kĩ chiến thuật, thể lực, tăng khả năng kết dính cho toàn đội và để các cầu thủ có được điểm rơi phong độ tốt nhất cho AFF Cup”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.