Đội tuyển Việt Nam săn vé vòng 1/8 Asian Cup: Phép màu ‘phút 90’?

16/01/2019 08:00 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam cần vượt qua áp lực lớn để giành chiến thắng trước đối thủ vừa tầm Yemen tối 16.1 nhằm giúp thầy trò Park Hang-seo giành một trong những tấm vé vào vòng 1/8 đầy kịch tính ở Asian Cup năm nay.

[VIDEO] KHÔNG THỂ ĐÁNH GIÁ THẤP YEMEN

Cơ hội trong tầm tay

Tạm xếp thứ 3 bảng D Asian Cup 2019 do hơn đội tuyển Yemen về hiệu số bàn thắng - thua (-3 so với -8) tuyển Việt Nam buộc phải thắng Yemen từ 3-0 hoặc 4-0 để có 3 điểm và cạnh tranh với các đội ở các bảng đấu khác nằm trong số 4/6 đội đứng thứ 3 có thành tích tốt nhất nhằm giành vé vào vòng 1/8.
Việc hàng thủ Yemen đã thủng lưới 8 bàn và thường tỏ ra hớ hênh khi để thủng lưới sớm trong chưa đầy 15 phút đầu trận ở 2 trận đã qua là cơ hội chúng ta đánh phủ đầu đối thủ trận quyết định sắp tới.
Có thể nói, trận cầu lúc 23g00 tối nay (16.1) với đội bóng đang được dẫn dắt bởi HLV Jan Kocian là “trận cầu sinh tử” trên sân Hazza bin Zayed ở Al Ain (UAE). Toàn bộ trận đấu sẽ được truyền hình trực tiếp trên Fox Sports thuộc hệ thống truyền hình K+ với phần bình luận tiếng Việt.
Đánh giá về trận đấu quan trọng này, nữ MC Thu Hoài - truyền hình số vệ tinh K+ chia sẻ:
“Với việc đặt mục tiêu vượt qua vòng bảng thì Hoài nghĩ chúng ta có khả năng làm được điều này. Chỉ cần có chiến thắng trước Yemen là cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam rất sáng dù vẫn phải chờ đợi kết quả lượt trận cuối của các bảng khác. Tuy nhiên, Hoài cho rằng nếu các cầu thủ cứ thi đấu hết mình thì việc có vào vòng trong hay không cũng không thực sự quá quan trọng, người hâm mộ vẫn luôn cảm thấy yêu mến và ủng hộ cho đội tuyển.
Đây là những cơ hội lớn để cho các tuyển thủ của chúng ta tích lũy thêm kinh nghiệm và hãy tận hưởng những trận đấu một cách đúng nghĩa, không việc gì phải tâm lý cả. Khi tiếng còi mãn cuộc chưa vang lên thì cũng chưa thể nói trước được điều gì và Hoài hy vọng Việt Nam sẽ giành thắng lợi 3-0 trước Yemen với các bàn thắng của Quang Hải, Công Phượng và Đức Chinh”.
Thu Hoài - MC thể thao truyền hình K+ đánh giá ĐT Việt Nam đủ sức thắng đậm ĐT Yemen
Thu Hoài - MC thể thao truyền hình K+ đánh giá ĐT Việt Nam đủ sức thắng đậm ĐT Yemen

Quang Hải - Sứ mệnh khổng lồ trên đôi chân chàng “tí hon”

Một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Việt Nam đấu ĐT Yemen sắp tới vẫn sẽ là Quang Hải.
Đánh giá về Quang Hải ở Asian Cup này, MC Thu Hoài nói: “Quang Hải vẫn là một trong những cầu thủ chơi nổi bật của ĐT Việt Nam dù đến thời điểm này Hải chưa ghi bàn. Hải vẫn rất nhanh nhẹn và khéo léo, tuy nhiên khi phải đối đầu với các đối thủ Tây Á, có thể thấy thể hình cũng là một yếu tố bất lợi của chúng ta. Nhưng dù sao Hoài vẫn đặt niềm tin vào Quang Hải nói riêng và toàn đội nói chung”.
Nhằm tiếp lửa cho Quang Hải và ĐT Việt Nam ở Asian Cup lần này, truyền hình K+ triển khai chương trình “K+ tặng đầu thu - Mọi nhà vui tết”, tặng miễn phí đầu thu dành cho mọi thuê bao đăng ký mới gói truyền hình số vệ tinh DTH hoặc K+ TV BOX với thời hạn 12 tháng.
Lắp đặt K+ dịp này, ngoài Asian Cup đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu khán giả, người hâm mộ còn thỏa sức theo dõi các trận bóng đá đỉnh cao thuộc các giải đấu được phát sóng độc quyền trên K+ như Ngoại hạng Anh, Champions League, Europa League.
Đăng ký ngay truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn
Đăng ký ngay truyền hình K+ để theo không bỏ lỡ những trận cầu hấp dẫn
Chương trình "K+ tặng đầu thu - Mọi nhà vui tết" áp dụng từ ngày 11.1 đến ngày 4.2.2019 và có thể kết thúc sớm hơn dự kiến ngay khi hết hàng. Để không bỏ lỡ cơ hội nhận lộc xuân đầu năm từ truyền hình K+, bạn đọc có thể truy cập tại đây hoặc liên hệ tổng đài 19001592 để được tư vấn trực tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.