Đội tuyển Việt Nam tập trung giữa mùa World Cup

25/06/2014 20:20 GMT+7

(TNO) Chiều 25.6, 22/24 tuyển thủ Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại khách sạn Becamex Bình Dương để bước đầu thực hiện hóa ước mơ giành ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm. Trong đó, hai cầu thủ là Tô Văn Lợi, Bùi Văn Long tới trễ do chuyến bay bị 'delay'.

(TNO) Chiều 25.6, 22/24 tuyển thủ Việt Nam đã có mặt đầy đủ tại khách sạn Becamex Bình Dương để bước đầu thực hiện hóa ước mơ giành ngôi vô địch AFF Cup vào cuối năm. Trong đó, hai cầu thủ là  Tô Văn Lợi, Bùi Văn Long tới trễ do chuyến bay bị 'delay'.

>> Tụt 7 bậc nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn xếp số 1 Đông Nam Á
>> Gian nan tìm trợ lý HLV trưởng đội tuyển Việt Nam
>> Tân HLV đội tuyển Việt Nam bị 'dí' trong buổi ra mắt

 
Các tuyển thủ Việt Nam đã có mặt tại Bình Dương

Khác nhiều so với các đời HLV trước, giờ giấc đã được HLV người Nhật Miura liên tục nhắc nhở các cầu thủ. Và điều đó được các cầu thủ Việt Nam xem là bài học đầu tiên mà HLV người Nhật muốn truyền đạt đến các học trò.

Theo HLV Miura cho biết: “Nghiêm túc trong sinh hoạt và tập luyện, sẽ tạo nên một tập thể mạnh và đó nguồn cơn cho mọi chiến thắng của đội sau này. Tôi cảm thấy hạnh phúc với các cầu thủ ở đợt tập trung này".

Trong khi đó, cầu thủ đang dẫn đầu giải vua phá lưới cầu thủ nội với 11 bàn thắng tính đến thời điểm hiện tại là tiền đạo Nguyễn Hải Anh cho biết: “Được triệu tập lần này tôi rất mừng. Điều đó cho thấy, sự cố gắng của bản thân không hề phí. Tuy nhiên, theo cảm nhận của riêng bản thân tôi. Sự nghiêm khắc của HLV Miura trong bước đầu tiếp xúc… càng làm tôi thêm cố gắng, thêm nỗ lực trong đợt tập trung lần này".

Sáng mai, 26.6, đội tuyển Việt Nam sẽ có buổi tập đầu tiên dưới thời HLV Miura vào lúc 9 giờ 30 tại sân vận động Gò Đậu (Bình Dương).

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi tập trung của đội tuyển Việt Nam

 


Công Vinh và Hoàng Thịnh lên nhận phòng


Văn Quyết và Thành Lương đang làm thủ tục nhập phòng


Trợ lý HLV Đặng Phương Nam cũng có mặt

Tin, ảnh: Hà Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.