Đội tuyển VN được thưởng 1,1 tỉ đồng

17/11/2018 11:30 GMT+7

Liên đoàn bóng đá Việt Nam và Tập đoàn T&T đã quyết định thưởng 1,1 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục trước đội tuyển Malaysia vào hôm qua

[VIDEO] HLV PARK RẤT ƯNG Ý BỘ ĐÔI XUÂN TRƯỜNG - QUANG HẢI
Các bàn thắng của Công Phượng, Anh Đức đã mang lại chiến thắng 2-0 trước Malaysia tạo nên lợi thế không nhỏ cho đội tuyển VN trong cuộc đua giành vị trí nhất bảng A để nắm ưu thế trong các trận đấu tại vòng bán kết.
 
Với chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp vị trí nhất bảng, đội tuyển VN chỉ cần vượt qua Myanmar trong trận đấu sắp tới trên sân khách sẽ gần như nắm chắc vị trí nhất bảng. Hơn nữa chiến thắng này không chỉ tạo lợi thế về điểm số mà còn đem lại hiệu ứng tinh thần rất tốt cho các cầu thủ. 
 
Chứng kiến các thủ VN thi đấu khôn ngoan, phong toả thế trận tấn công cuả Malaysia và tung ra các đòn phản công sắc sảo, người hâm mộ bóng đá nước nhà rất hạnh phúc và càng đặt niềm tin lớn hơn vào chu kỳ 10 năm thành công của bóng đá VN (vô địch AFF Cup 2008).  

 
Giống như bao người yêu bóng đá khác, phấn khích trước chiến thắng của đội nhà trớc đối thủ mạnh như Malaysia, ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch tập đoàn T&T đã quyết định thưởng cho toàn thể đội bóng 500 triệu đồng. Đây không phải lần đầu bầu Hiển thể hiện tấm lòng của mình và tinh thần vì màu cờ sắc áo với Tổ quốc. Điều này sẽ khích lệ thêm tinh thần toàn đội quyết vượt qua Myanmar ngày 20/11 tới. Trước đó Liên đoàn bóng đá VN cũng đã thưởng 600 triệu đồng thưởng cho thầy trò HLV Park Hang-seo.
 
Nếu tiếp tục thi đấu thăng hoa trong những trận đấu tới, Công Phượng và các đồng đội rất có thể sẽ nhận nhiều hơn những con số tiền thưởng kể trên. Trước mắt là trận đấu trên sân khách vào ngày 20.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.