Đội tuyển VN tập trung ngày 3.5

11/03/2010 08:58 GMT+7

Hôm qua, LĐBĐ VN (VFF) đã có công văn trình Tổng cục TDTT về trận đấu giao hữu đầu tiên của đội tuyển VN trong năm 2010.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận giao hữu quốc tế trong tháng 5

Hôm qua, LĐBĐ VN (VFF) đã có công văn trình Tổng cục TDTT về trận đấu giao hữu đầu tiên của đội tuyển VN trong năm 2010.

Công văn nêu rõ, nhân 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa VN và CHLB Đức, chính quyền bang Hassen đã tiếp xúc với Bộ Ngoại giao VN và VFF để tổ chức hai trận giao hữu với CLB ngoại hạng Đức là Frankfurt. Trận thứ nhất là với tuyển VN vào ngày 12.5 trên sân Mỹ Đình và trận thứ 2 với 1 CLB phía Nam tại sân Thống Nhất (TP.HCM) vào ngày 16.5. Được biết, VFF chưa lựa chọn CLB nào sẽ đá với Frankfurt, nhưng có thể là 1 trong 3 CLB sau: SHB Đà Nẵng, Bình Dương hoặc Navibank Sài Gòn.

Để chuẩn bị cho trận đấu vào ngày 12.5, đội tuyển VN dự kiến sẽ tập trung ngay sau lượt đấu thứ 10 vào ngày 3.5 với khoảng 25 cầu thủ. Danh sách sẽ do HLV Calisto và VFF cùng lập dựa trên phong độ của cầu thủ tại các trận đấu thuộc V-League, hạng Nhất. Được biết, so với danh sách thi đấu lần cuối cùng gần đây nhất của đội tuyển VN (gặp Trung Quốc vào ngày 17.1.2010), lần này sẽ bổ sung thêm ít nhất 3 – 4 gương mặt mới.

Do thời điểm đá hai trận giao hữu đã được đội bạn ấn định nên VFF bắt buộc sẽ phải thay đổi lịch thi đấu của V-League bởi trong thời gian chuẩn bị cho hai trận giao hữu, theo kế hoạch sẽ có một lượt trận vào ngày 7 và 9.5, một lượt trận đúng vào ngày 16.5. HLV Calisto chưa biết cụ thể thời gian thi đấu của tuyển VN là vào ngày 12.5 bởi hôm qua ông đã lên đường về Bồ Đào Nha nghỉ phép 9 ngày. Ông sẽ quay lại VN vào ngày 19.3.

Lan Phương 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.