Đội U.19 Việt Nam nhăn mặt với thức ăn kiểu đạo Hồi tại Bahrain

12/10/2016 20:19 GMT+7

Được ban tổ chức vòng chung kết giải U.19 châu Á phát cho…30 thẻ sim điện thoại để tiện việc liên lạc tại Bahrain, nhưng đội U.19 Việt Nam chẳng quá vui vì thực ra đâu cần đến những thứ đó.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã tời Qatar (nơi tập huấn trước khi tham dự giải U.19 châu Á) để sang Bahrain vào ngày 11.10. Hai quốc gia này không quá xa nhau nhưng đội cũng mất hơn nửa ngày phục vụ công tác di chuyển rồi “check in” khách sạn. Vẫn còn thấm mệt nhưng các cầu thủ chỉ được nghỉ ngơi khoảng 30 phút rồi phải ra sân tập ngay.
Chưa được bố trí tập sân chính và do thể trạng cầu thủ không được tốt sau chặng bay nên HLV Hoàng Anh Tuấn chỉ cho tập một tí để quen với thời tiết tại Bahrain. Theo một thành viên trong đội, có thể mặt sân tập không quá tốt nên HLV trưởng sợ cầu thủ dính chấn thương không đáng có.
Phía bạn bố trí cho đội U.19 Việt Nam ở tại khách sạn 5 sao Elite Seef Residence & Hotel rất đẹp và tiện nghi. Nhưng kẹt một nỗi là thức ăn lại chưa hợp khẩu vị lắm vì nhiều món nấu theo kiểu đạo Hồi. Trong khi đội trưởng Trọng Đại, hậu vệ Tấn Sinh, Hữu Lâm… đều ăn ngon lành thì một vài cầu thủ khác vẫn nhăn mặt.
Tiền đạo Tiến Linh, tiền vệ Quang Hải, anh em nhà Bùi Tiến Dũng và Bùi Tiến Dụng thừa nhận chưa thể quen với đồ ăn ở Qatar và Bahrain.
Đội U.19 Việt Nam chuẩn bị bước vào giải đấu lớn châu lục Quỳnh Mai
Một chi tiết khá độc đáo là ban tổ chức nước chủ nhà đã phát cho mỗi đội đến… 30 chiếc sim điện thoại. Nhưng ngay ở trong nước mà các cầu thủ Việt còn bị hạn chế sử dụng điện thoại, huống hồ ra nước ngoài. Nên thành thử đống sim kia có vẻ như vô tác dụng.
Trước khi di chuyển sang Bahrain, đội U.19 Việt Nam đã đấu giao hữu với đội U.19 Tajikistan và chấp nhận hòa với tỷ số 0-0. Ở trận đấu tập này, Việt Nam đã tạo được khá nhiều cơ hội và chơi lấn lướt nhưng vẫn dứt điểm không thành công. Nhưng có ưu điểm là hàng thủ chơi khá chắc chắn nên cũng ngăn chặn được một vài tình huống nguy hiểm của đội bạn. Từ nay đến ngày thi đấu đầu tiên, đội sẽ có thêm 2 buổi tập và 3 cuộc họp nữa để kịp chỉnh sửa những điểm yếu về chuyên môn.
Ngày 14.10, đội U.19 Việt Nam sẽ gặp CHDCND Triều Tiên; gặp UAE ngày 17.10 và gặp Iraq vào ngày 20.10. Khá đáng tiếc vì không đài truyền hình nào tại Việt Nam mua bản quyền phát sóng giải đấu này.
Một số hình ảnh khác của đội U.19 Việt Nam tại Bahrain
Đội U.19 Việt Nam cố gắng ăn hết khẩu phần ăn để đảm bảo sức khỏe Quỳnh Mai
Tấn Tài đang chọn món Quỳnh Mai
Bàn riêng của đội U.19 Việt Nam Quỳnh Mai
Thẻ sim mà ban tổ chức phát cho đội U.19 Việt Nam Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.