Đội U.20 Argentina kín lịch suốt 9 ngày tại Việt Nam

06/05/2017 11:13 GMT+7

Không có những ngày nghỉ ngơi, chẳng shopping, cũng không tham dự bất cứ event nào trong suốt 9 ngày ở Việt Nam, U.20 Argentina coi chuyến đi đến đất nước Đông Nam Á này mang một ý nghĩa đặc biệt quan trọng vì đây cũng là cuộc tổng duyệt cuối cùng trước World Cup U.20.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và phía bạn đã chốt xong kế hoạch của đội U.20 Argentina. Theo đó, 13 giờ 55 ngày 8.5, U.20 Argentina sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. HCM). Thầy trò HLV Claudio Ubeda được sắp xếp ở tại khách sạn 5 sao cao cấp Grand Hotel Saigon, nơi cách sân Thống Nhất 20 phút đi xe. Ngay ngày hôm sau, các cầu thủ sẽ làm quen với thời tiết và mặt cỏ Thống Nhất bằng 2 buổi tập kéo dài 1 tiếng 30 phút, diễn ra vào lúc 10 giờ sáng và 16 giờ chiều.
Hai buổi tập này là vô cùng quan trọng và cần thiết vì 19 giờ ngày hôm sau (10.5), U.20 Argentina sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên tại Việt Nam gặp U20 Việt Nam – đội bóng cũng đang gấp rút chuẩn bị cho VCK U20 World Cup diễn ra tại Hàn Quốc vào cuối tháng này.
Đội U.22 VIệt Nam cũng sẽ có cơ hội cọ sát với U.20 Argentina Khánh Vy
Điều đặc biệt là sau trận đấu, các học trò của HLV Claudio Ubeda sẽ tiếp tục tập luyện tại sân Thành Long 2, TP.Hồ Chí Minh vào ngày 11.5 và di chuyển ra Hà Nội ngày 12.5. Ngày 13.5, U.20 Argentina sẽ có buổi tập mở kéo dài 1 tiếng 30 phút tại sân Liên đoàn Bóng đá Việt Nam từ lúc 10 giờ ngày 13.5. 16 giờ cùng ngày, các cầu thủ trẻ sẽ được làm quen với sân Mỹ Đình trước khi có trận đấu gặp đội tuyển U.22 Việt Nam, diễn ra lúc 19 giờ ngày 14.5.
Ngay sau trận đấu giao hữu với thầy trò HLV Hữu Thắng, U20 Argentina sẽ vẫn ở lại Việt Nam thêm một ngày và có 2 buổi tập tại đây. Tất cả nhằm giúp cho đội bóng có được sự chuẩn bị tốt nhất, hướng tới giải đấu thể giới quan trọng trước mắt.
Những chàng trai trẻ của đội U.20 Việt Nam cũng được thử sức với đối thủ cực mạnh là U.20 Argentina Minh Tú
Ngày 16.5, các ngôi sao trẻ của đội bóng Nam Mỹ sẽ nói lời chào tạm biệt với Việt Nam và bay sang Hàn Quốc, bắt đầu cuộc chinh chiến tại VCK U20 World Cup chính thức khởi tranh từ ngày 20.5, nơi mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng lần đầu tiên được sống trong “giấc mơ thế giới” của mình.
Xin chào Việt Nam
Ít ngày trước khi sang Viêt Nam, các thành viên của đội đã gửi lời chào đến khán giả Việt Nam. Giám đốc kỹ thuật Claudio Ubeda vui vẻ cho biết: “Tôi đang rất nóng lòng được có mặt tại Việt Nam và tham dự hai trận giao hữu với đội tuyển của các bạn. Hy vọng rằng các bạn sẽ tới sân và theo dõi chúng tôi thi đấu. Đó sẽ là một trải nghiệm thú vị của chúng tôi tại Việt Nam và cũng là bước chuẩn bị cuối cùng cho VCK U.20 World Cup tại Hàn Quốc. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới toàn thể người dân Việt Nam”.
Ngôi sao của U.20 Argentina Marcelo Torres háo hức được sang Việt Nam Liên đoàn Bóng đá Argentina
Cầu thủ Franco Petroli nói: “Mặc dù chỉ là trận đấu giao hữu, nhưng chúng tôi sẽ thi đấu hết mình và cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những pha bóng đẹp mắt”. Cầu thủ nổi tiếng Marcelo Torres háo hức phát biểu: “Tôi rất chờ đợi hai trận giao hữu tại Việt Nam. Hi vọng các bạn sẽ theo dõi chúng tôi thi đấu, đó sẽ là những trận đấu hấp dẫn và đáng được chờ đợi. Tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn và một cái ôm”. Cầu thủ Brian Mansilla bày tỏ: “Tôi rất vui khi biết tin sẽ tới Việt Nam thi đấu giao hữu với đội tuyển của các bạn. Đó sẽ là những trận đấu đáng chờ đợi. Xin gửi lời chúc sức khỏe tới các bạn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.