Đội U.20 Argentina sang Việt Nam với đội hình mạnh nhất

28/04/2017 15:13 GMT+7

Theo đúng cam kết với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV đội U.20 Argentina sẽ đưa đến Việt Nam những hảo thủ xuất sắc nhất của đội để đấu với hai đội bóng trẻ Việt Nam.

Sáng nay (giờ Việt Nam), ông Claudio Ubeda, HLV đội Argentina đã chốt danh sách 21 cầu thủ sang Hàn Quốc để tham dự World Cup U.20. Đây cũng chính là những cầu thủ sẽ có mặt tại TP.HCM vào ngày 6.5 tới đây.
Trong danh sách, có 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là tiền đạo Ezquiel Ponce (CLB Granada CF) và tiền vệ Santiago Colombatto (CLB Cagliari, Ý). Ponce bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình trong màu áo của đội bóng quê hương Newell's Old Boys vào năm 2013 và đến tháng 8.2015, đội bóng nước Ý AS Roma đã có được chữ ký của anh với mức giá chuyển nhượng 4,2 triệu euro.
Tại UEFA Youth League 2015-2016, Ponce ra sân 4 lần trong màu áo của U.19 Roma U19 và ghi 3 bàn thắng. Cũng trong mùa bóng này, Ponce còn cùng các đồng đội trong đội trẻ của Roma vô địch Campionato Nazionale Primavera (giải vô địch U.19 Ý). Anh ghi dấu ấn đậm nét bằng việc ghi đến 9 bàn thắng trong 10 trận ra sân.
Với chiều cao 1m81, cầu thủ sinh năm 1997 này sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện, tinh tế và sẽ là một thách thức đối với các các hậu vệ hay trung vệ Việt Nam như Văn Hậu, Trọng Đại.
Cầu thủ trẻ Ponce có chiều cao lý tưởng và kỹ thuật cá nhân điêu luyện Liên đoàn Bóng đá Argentina
Ngoài ra, đội bạn còn có nhiều cái tên ấn tượng như tiền vệ đội trưởng Santiago Ascasibar, Marcelo Torres, Lautino Martinez... Marcelo Torres (BucaJunior) cao 1m80, sở hữu lối đá mạnh mẽ, quyết liệt nhưng cũng vô cùng kỹ thuật và được các chuyên gia nhận định có lối chơi tương đồng với người đàn anh Carlos Tevez. Trong màu áo U.20 Argentina, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 7 bàn thắng sau 9 lần ra sân, một con số rất ấn tượng. Đáng chú ý trong số 7 bàn thắng đã được ghi trong đó phải kể đến 2 cú đúp vào lưới U.20 Bolivia và U.20 Uruguay.

Chỉ cao 1m74, tiền vệ đội trưởng Santiago Ascasibar có lối chơi thông minh, đơn giản nhưng đầy hiệu quả, khả năng phát động tấn công và đọc tình huống tốt, Tiền vệ tấn công Lucas Rodriguez được xem là truyền nhân của Messi tại U.20 Argentina. Cùng có chiều cao khiêm tốn như đàn anh Messsi (1m68) nhưng tốc độ đi bóng thượng thừa, xử lý bóng trong không gian hẹp tốt và có những đường chuyền tinh tế. Lucas Rodriguez đang bước đi trên con đường để trở thành một Messi thứ 2 cho đội tuyển Argentina . 

HLV Ubeda nhấn mạnh: “Hai trận đấu với đội tuyển U.20 và U.22 Việt Nam rất quan trọng để các cầu thủ của tôi thích nghi với khí hậu và thời tiết cũng như có sự chuẩn bị quan trọng về lối chơi, chiến thuật nhằm giúp cho U.20 Argentina chinh phục danh hiệu vô địch lần thứ 7 tại VCK World Cup U.20.
Chúng tôi hy vọng rằng sẽ không có vấn đề gì xảy ra với các cầu thủ. World Cup U.20 là giải đấu vô cùng quan trọng. Tôi đã yêu cầu các cầu thủ không được sử dụng điện thoại trong suốt những ngày này và điều đó là cần thiết vì họ cần một sự tập trung tối đa”.
Torres, cây săn bàn lợi hại của U.20 Argentina Liên đoàn Bóng đá Argentina
Danh sách chính thức 21 cầu thủ của U.20 Argentina tham dự VCK U.20 Thế giới tại Hàn Quốc
Thủ môn: Franco Petroli (River Plate), Marcelo Mino (Rosario Central), Manuel Roffo (Boca Juniors).
Hậu vệ: Juan Fouth (Estudiantes de La Plata), Gonzalo Montiel (River Plate), Milton Valenzuela (Newell’s Old Boys), Marcos Senesi (San Lorenzo), Lisandro Martinez (Newell’s Old Boys), Leonel Mosevich (Argentinos Juniors).
Tiền vệ: Santiago Ascacibar (Estudiantes de la Plata), Exequiel Palacios, (River Plate), Brian Mansilla (Racing Club), Santiago Colombatto (Cagliari, Italy), Lucas Rodriguez (Estudiantes de la Plata), Tomás Bemonte (Lanús), Matías Zaracho (Racing Club), Ezequiel Barco (Independiente).
Tiền đạo: Ezequiel Ponce (Granada, Spain), Lautaro Martinez (Racing Club) Marcelo Torres (Boca Juniors), Tomás Conechny (San Lorenzo).

Giá vé xem U.20 Việt Nam gặp U.20 Argentina (trận đấu vào ngày 10.5 tại sân Thống Nhất) từ 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng. Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) nhận công văn vào ngày 5.5 tại sân Thống Nhất. Ngày 8.5 bán vé tại sân Thống Nhất.
Còn giá vé trận đấu giữa đội U.22 Việt Nam và đội U.20 Argentina (trận đấu vào ngày 14.5) có 4 mệnh giá: 100.000 đồng, 200.000 đồng, 300.000 đồng và 400.000 đồng. VFF nhận công văn mua vé vào 8.5 tại trụ sở VFF. Bán vé trực tiếp vào ngày 10.5 tại điểm bán vé SVĐ Mỹ Đình, SVĐ Hàng Đẫy, 59 Hoàng Cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.