'Đội U.22 Việt Nam và tuyển nữ phải coi mỗi trận đấu ở SEA Games như một trận chung kết'

12/07/2017 15:06 GMT+7

Không giao nhiệm vụ một cách thật cụ thể theo phong cách truyền thống là đội U.22 Việt Nam phải giành HCV SEA Games 29, Phó tổng cục trưởng Tổng cục TDTT kiêm trưởng đoàn thể thao Việt Nam Trần Đức Phấn chỉ ao ước thầy trò HLV Hữu Thắng coi mỗi trận đấu như một trận…chung kết.


Sáng 12.7, lãnh đạo cao nhất của đoàn thể thao Việt Nam đến thăm và động viên hai đội tuyển bóng đá nữ và U.22 tại Trung tâm đào tạo bóng đá Trẻ Việt Nam (Mỹ Đình - Hà Nội) đúng lúc cơn mưa rất nặng hạt. Ông Phấn nói vui vui: “Người Việt Nam ta thường coi mưa là có lộc. Hy vọng SEA Games năm nay, cả hai đội đều có lộc và đều thành công”.
Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã báo cáo với đoàn công tác của Tổng cục TDTT về kế hoạch và công tác chuẩn bị của đội U.22 và đội tuyển nữ quốc gia cho chiến dịch săn vàng tại SEA Games 29. Ông Trần Đức Phấn khẳng định, ngành thể thao đã, đang và sẽ luôn tạo những điều kiện tốt nhất về mọi phương diện để các đội tuyển bóng đá quốc gia toàn tâm, toàn ý tập trung cho mục tiêu giành huy chương tại đại hội thể thao Đông Nam Á.
HLV Mai Đức Chung (thứ ba từ trái sang) và đội trưởng Kiều Trinh nhận bó hoa từ trưởng đoàn Trần Đức Phấn Khánh Vy
Ông Phấn nói: “Thay mặt cho lãnh đạo đoàn xin cảm ơn ban huấn luyện, cảm ơn các cầu thủ đã hướng tới SEA Games 29 với tinh thần chuẩn bị tích cực và khẩn trương. Đây là giai đoạn chuẩn bị cuối cùng của công tác chuyên môn liên quan đến nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm 2017. Bởi vậy mỗi một cá nhân cố gắng sẽ tạo ra một tập thể mạnh, đoàn kết, có thể đương đầu với mọi thử thách.
Đằng sau đoàn thể thao Việt Nam nói chung và hai đội tuyển bóng đá nói riêng có trên 90 triệu đồng bào người Việt Nam luôn luôn dõi theo về đội tuyển và mong muốn đội tuyển thi đấu với một quyết tâm, nghị lực cao nhất. Tôi đề nghị tất cả các thành viên hãy vì màu cờ sắc áo hãy vì vinh quang của tổ quốc để chuẩn bị cho đấu trường SEA Games. Hãy coi mỗi trận đấu ở SEA Games như một trận chung kết, hãy phấn đấu hết mình để không hổ thẹn với sự tin yêu của người hâm mộ cả nước”.
HLV Hữu Thắng sẵn sàng đón nhận thử thách lớn Khánh Vy
Cả HLV Nguyễn Hữu Thắng và HLV Mai Đức Chung cùng nhấn mạnh rằng, đội Việt Nam không chủ quan và tôn trọng đối thủ. Nhưng tôn trọng không có nghĩa là sợ đối thủ mà sẽ thi đấu với tinh thần quyết tâm cao để thành thành tích tốt nhất cho đoàn thể thao Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.