Đón sinh nhật đầm ấm, Xuân Trường sẵn sàng cho trận ra mắt Incheon United

28/04/2016 16:22 GMT+7

Hôm nay là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường và tối 27.4, anh bất ngờ được các đồng đội tại CLB Incheon United tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm ngay tại đại bản doanh của đội.

Hôm nay là sinh nhật của tiền vệ Lương Xuân Trường và tối 27.4, anh bất ngờ được các đồng đội tại CLB Incheon United tổ chức một bữa tiệc sinh nhật đầm ấm ngay tại đại bản doanh của đội.

Xuân Trường trong lễ mừng sinh nhật bất ngờ đêm 27.4 - Ảnh FBNV
Vào tối qua 27.4 các đồng đội của Xuân Trường đã quyết định thực hiện một kế hoạch nhỏ nhằm tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ cho tiền vệ Xuân Trường.
Cụ thể, trên đường trở về ký túc xá sau bữa tối cùng toàn đội, hai đồng đội của Xuân Trường là Cho Byung-kuk và Kwak Song Uk đã quyết định rủ chàng tiền vệ người Việt Nam ra một quán cà phê, nhằm giúp càng đồng đội khác có thêm thời gian chuẩn bị cho bữa tiệc sinh nhật bí mật.
Ngoài ra, họ còn đặt một camera quay lén để ghi lại phản ứng của Trường trong phòng. Nhóm bạn lên kế hoạch cho bữa tiệc này gồm Song Si Woo, Lee Hyun Song, Won Dong Geun, Kim Tae Hun và đương nhiên là không thể thiếu bộ đôi Cho Byung-kuk và Kwak Song Uk kể trên.
Để tăng thêm tính bất ngờ cho buổi tiệc, các nhân viên của CLB Incheon United thâm chí đã chuẩn bị sẵn một vali đồ và yêu cầu Xuân Trường vào phòng lấy hộ chiếu để bay về Việt Nam với một lý do khẩn cấp.
Xuân Trường hạnh phúc với món quà từ các đồng đội - Ảnh FBVN
Ngay khi anh bước vào căn phòng tối và bật đèn, các đồng đội đã ùa ra chúc mừng sinh nhật anh với 1 chiếc bánh kem đập vào mặt. Sau vài giây ngơ ngác vì không hiểu chuyện gì đang xảy ra, Trường đã xúc động đến mức suýt rơi nước mắt nhưng miệng vẫn cười tươi vì hạnh phúc.
Chưa hết, ở màn khui quà, một nhãn hàng thể thao lớn đã tặng riêng cho tiền vệ này một đôi giày chạy, còn các đồng đội tặng Trường một lọ nước hoa, với ý nghĩa chào mừng sự trưởng thành của cầu thủ gốc Tuyên Quang.
"Có lẽ từ thưở lọt lòng đến nay, chưa bao giờ tôi lại tin một lời nói dối độc đáo mà vẫn cảm thấy hạnh phúc đến thế", Xuân Trường xúc động cảm ơn các đồng đội.
Theo như những thông tin từ phía CLB Incheon United, nhiều khả năng tiền vệ Xuân Trường sẽ có trận đấu đầu tiên tại giải vô địch quốc gia Hàn Quốc, ở trận đối đầu giữa Incheon United và CLB Gwangju FC.
Cũng trong ngày diễn ra trận đấu kiều bào Việt Nam sẽ được miễn phí vé vào sân và được giao lưu với tiền vệ Lương Xuân Trường, ca sĩ Sunny (của nhóm SNSD) nhằm kỷ niệm lễ hội văn hóa Việt Nam - Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.