Đồng đội đánh giá Văn Hậu hoà nhập rất nhanh với SC Heerenveen

Giang Lao
Giang Lao
06/01/2020 20:57 GMT+7

Tiền đạo Mitchell van Bergen vừa có đánh giá về người đồng đội người Việt Nam (VN), hậu vệ Đoàn Văn Hậu khi cùng tham gia chuyến tập huấn của CLB SC Heerenveen ở TP.Girona, Tây Ban Nha, chuẩn bị cho giai đoạn lượt về giải VĐQG Hà Lan khởi tranh trở lại vào ngày 18.1 tới.

Van Bergen, người Hà Lan, cũng cùng 20 tuổi như Văn Hậu, và đang có 1 vị trí ổn định trong đội hình thi đấu của HLV Johnny Jansen ở mùa này sau thời gian dài nỗ lực và phấn đấu.
Theo Van Bergen khi trả lời phỏng vấn trên kênh TV của CLB SC Heerenveen: “Chuyến tập huấn ở Girona đến thời điểm này là rất tuyệt vời. Chúng tôi đến đây tối muộn ngày 4.1, và chiều ngày 5.1 đã ra sân tập.
Điều kiện thời tiết, sân bãi và khách sạn tại đây quá hoàn hảo. Hết sức ấn tượng, mọi người ai cũng cảm thấy thoải mái và như được tái nạp lại năng lượng hoàn toàn.

Đoàn Văn Hậu không đá VCK U.23 AFC chẳng phải là chuyện lạ

Nhưng tại đây, chúng tôi sẽ tập luyện rất cật lực. Đây là đợt tập huấn quan trọng. Các đồng đội mới như Văn Hậu cũng đã tập luyện đầy đủ với chúng tôi, cậu ta cũng tham gia chính thức vào các trận đấu tập chia đôi đội hình. Điều này cho thấy sự tiến bộ của cậu ta đã được HLV ghi nhận.

Van Bergen chơi vị trí tiền đạo cánh ở SC Heerenveen và thường xuyên được thi đấu chính

SC Heerenveen

Còn ngoài ra, mối quan hệ giữa chúng tôi thật vui vẻ. Cậu ta hoà đồng, hay pha trò, cùng các cầu thủ trẻ khác như Rein Smit, Timo Zaal và Djenahro Nunumete, sắp tới đây chúng tôi lần lượt mỗi người sẽ trình diễn một bài hát để ra mắt đội 1 trong đợt tập huấn này.
Chắc chắn sẽ rất vui, vì chúng tôi đang chờ đợi Văn Hậu sẽ hát bài gì để mọi người cùng thưởng thức”. 

Văn Hậu (phải) đang tham gia chính thức vào các buổi tập chiến thuật của SC Heerenveen

SC Heerenveen

Cũng theo Van Bergen: “Văn Hậu đang hoà nhập tốt và ăn ý hơn trong thi đấu, chúng tôi khá hiểu ý nhau vì vậy cũng hỗ trợ rất nhiều trên sân”.
Theo lịch trình, CLB SC Heerenveen tập luyện tại TP.Girona suốt tuần này và sẽ có 1 trận đấu tập với CLB hạng 3 UE Llagostera đang xếp thứ 8 ở giải Segunda Division B (Tây Ban Nha) vào ngày thứ sáu tới đây. 

Tuyển thủ Việt Nam, Văn Hậu cũng tham gia thi đấu chia đôi đội hình cùng các đồng đội ở đội hình chính SC Heerenveen

SC Heerenveen

Ở trận này, nhiều khả năng Văn Hậu sẽ được HLV Johnny Jansen tung ra thi đấu chính thức để kiểm tra khả năng, trước khi xem xét để sử dụng anh thường xuyên ở lượt về giải VĐQG Hà Lan.

Văn Hậu (giữa) đang nỗ lực tập luyện để hy vọng có vị trí chính thức tại SC Heerenveen

SC Heerenveen

Trả lời phỏng vấn kênh TV của CLB SC Heerenveen sau buổi tập ngày 5.1 ở Girona, Văn Hậu nói: “Mọi điều kiện tập luyện tại Tây Ban Nha quá tuyệt vời. Tôi sẽ tận dụng cơ hội và nỗ lực ở chuyến tập huấn này để hoà nhập nhanh hơn, đáp ứng yêu cầu của HLV và hy vọng sẽ được ra sân thi đấu nhiều hơn”.
Sau chuyến tập huấn này, SC Heerenveen trở về nước để chuẩn bị cho trận tiếp theo gặp CLB Feyenoord ở vòng 19 giải VĐQG Hà Lan diễn ra lúc 1 giờ 45, rạng sáng ngày 19.1 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.