Động Lực tăng thêm sức mạnh cho Thể thao Việt Nam

09/11/2019 20:32 GMT+7

Bộ trưởng Bộ Văn hóa thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện đã khẳng định như vậy khi đánh giá quá trình đóng góp và đồng hành của Công ty cổ phần Động Lực tăng thêm nguồn lực và sức mạnh cho thể thao Việt Nam suốt gần 30 năm qua

 

Sáng nay 9.11, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Công ty cổ phần Động Lực đã tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. Uỷ viên BCH Trung ương Đảng, Trưởng ban Đối ngoại Trung ương Hoàng Bình Quân; Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch Nguyễn Ngọc Thiện; Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Khánh Hải; Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng cùng rất nhiều lãnh đạo, nguyên lãnh đạo ngành thể thao; các liên đoàn, Hội thể thao và rất đông các HLV, VĐV, của nhiều môn thể thao đã tới dự.

 
Phát biểu tại Lễ kỷ niệm với chủ đề "30 năm Động Lực – Sánh bước với Thể thao Việt Nam", Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao những đóng góp của Công ty cổ phần Động Lực cho sự phát triển của Thể thao nước nhà. Bộ trưởng nhấn mạnh “Trong thành công của Thể thao Việt Nam trong suốt những năm qua, có sự đồng hành, góp sức của các nhà tài trợ trong đó có Công ty cổ phần Động Lực – một công ty 100% Việt Nam trong lĩnh vực thể dục thể thao.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu

Qúy Lượng

 

Kể từ Olympic 2016, Thể thao Việt Nam đã đạt được những thành tích vượt trội. Đó là chiếc HCV Olympic của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh hay tại SEA Games 29 tổ chức tại Malaysia, các môn Olympic của Việt Nam đã đạt được thành công chưa từng có, trong đó Điền kinh lần đầu tiên vượt Thái Lan, dẫn đầu khu vực. Bóng đá – môn thể thao được đông đảo người hâm mộ yêu thích gần đây cũng đã đạt được nhiều thành tích làm nức lòng nhân dân cả nước… Trong những dấu ấn đó đều có sự đóng góp của Động Lực”, Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện ghi nhận.

 

Cũng theo người đứng đầu ngành Văn hóa- Thể thao- Du lịch, các VĐV, HLV khi ra nước ngoài thi đấu tại các kỳ Đại hội như SEA Games, Asian Games hay Olympic đều vinh dự khoác lên mình bộ trang phục do một doanh nghiệp trong nước sản xuất. Bộ trưởng mong muốn Động Lực sẽ tiếp tục hỗ trợ, đóng góp nhiều hơn nữa cho Thể thao Việt Nam, tiếp tục phát triển thương hiệu, nâng cao chất lượng sản phẩm nhưng giá thành sản phẩm lại “phải chăng” để đông đảo người dân Việt Nam có thể dùng sản phẩm của nhà sản xuất trong nước chuyên về thể thao. Bộ trưởng cũng tặng Bằng khen của Bộ Văn hóa Thể  thao Du lịch ghi nhận những đóng góp của Động Lực cho sự phát triển của Thể thao nước nhà.

Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện (phải) tặng băng khen cho Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Công ty CP Động Lực

Qúy Lượng

 

Ông Lê Văn Thành, Chủ tịch Công ty cổ phần Động Lực cam kết sẽ tiếp tục hỗ trợ hết mình cho Thể thao Việt Nam,  đặc biệt cho đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games, Asian Games , Olympic. "Hơn 20 năm qua, Động Lực đã hỗ trợ hàng trăm tỉ đồng các trang thiết bị thì từ nay về sau vẫn tiếp tục đồng hành để nâng cao hơn nữa sự đóng góp của mình cho thể thao nước nhà, góp phần chắp cánh cho các VĐV toả sáng, quảng bá hình ảnh của thể thao nước nhà ra thế giới", Ông Thành nhấn mạnh

 

Cũng tại buổi lễ, Công ty cổ phần Động Lực đã tiến hành 7 lễ ký kết tài trợ cho các hoạt động của Thể thao Việt Nam, trong đó có Ủy ban Olympic, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Liên đoàn bóng chuyền Việt Nam, Giải bóng đá chuyên nghiệp và hạng nhất Việt Nam, Giải bóng đá U.21 quốc gia và quốc tế do Công ty cổ phần Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên tổ chức, Giải bóng đá U.13 và nhi đồng do báo Nhi đồng tổ chức.. Cũng nhân dịp này, Công ty Động Lực đã công bố Jogarbola là thương hiệu tài trợ trang phục chính thức cho Đoàn Thể thao Việt Nam dự SEA Games 30 năm 2019.

Ký kết giữa Ủy ban Olympic Việt Nam và Công ty Động Lực

Quý Lượng

 Lễ  xuất quân đoàn Thể thao Việt Nam vào 20 giờ ngày 16/11

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Trưởng đoàn thể thao Việt Nam dự SEA Games 2019 Trần Đức Phấn cho biết Lễ xuất quân của đoàn thể thao Việt Nam sẽ tổ chức vào 20 giờ ngày thứ bảy 16/11. Đại quân của đoàn sẽ đi ngày 26/11, bóng đá nam và nữ sẽ đi ngày 22/11. Một vài nội dung thi đấu khác sẽ di chuyển rải rác đến Philippines. Đoàn Thể thao VN sẽ đóng đại bản doanh ở New Crark City, nơi có nhiều môn Olympic thi đấu, trong đó có điền kinh và bơi lội. Tuy nhiên ông Phấn cho biết đoàn sẽ phải chia 2 phó trưởng đoàn theo dõi ở 2 khu vực thi đấu cũng quan trọng không kém là Manila và vịnh Subic.

Cũng trong ngày 16/11 lúc 15 giờ, Trung tâm huấn luyện quốc gia Hà Nội sẽ tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm ngày thành lập Trung tâm. Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Giám đốc trung tâm cho biết "Trung tâm đã đóng góp rất nhiều cho thành tích vẻ vang của đoàn Thể thao Việt Nam. Vì vậy buổi lễ 60 năm này sẽ đúc kết lại một chặng đường đã qua và tiếp tục hướng đến những mục tiêu xa hơn , nhanh hơn và mạnh hơn"

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.