Đồng Nai chia tay V-League bằng một thảm bại tại Quảng Ninh

20/09/2015 14:15 GMT+7

(TNO) V-League 2015 đã chính thức khép lại sau loạt trận đấu cuối diễn ra chiều nay. Đồng Nai đã chia tay V-League bằng một thất bại đậm tại Quảng Ninh, trong khi Bình Dương đã thắng tưng bừng để đón chào ngôi vô địch.

Than Quảng Ninh

4:1
kết thúc

Đồng Nai             

 Vũ Minh Tuấn (22', 42')
Hải Uy (47')
Mạc Hồng Quần (59')
  Nsi (9') 

QNK.Quảng Nam

0:0
kết thúc 

XSKT.Cần Thơ

 Đồng Tháp 2:4
kết thúc 
Bình Dương 
Được Em (27')
Felix (68') 
   Marko Simic (15', 22')
Anh Đức (45', 48')
 Khánh Hòa 3:1
kết thúc
HAGL 
Hoài An (29')
Lâm Ti Phông (39', 59') 
   Moussa (74')
 ĐTLA 1:3
kết thúc 
Hà Nội T&T 
Diabate (26')     Hoàng Vũ Samson (9')
Gonzalo (62', 70')
SHB.Đà Nẵng  0:0
kết thúc
 FLC Thanh Hóa
 Hải Phòng 2:2
kết thúc 
SLNA 
Stevens (21', 84')     Salia (45')
Phi Sơn (73')

(TNO) V-League 2015 đã chính thức khép lại sau loạt trận đấu cuối diễn ra chiều nay. Đồng Nai đã chia tay V-League bằng một thất bại đậm tại Quảng Ninh, trong khi Bình Dương đã thắng tưng bừng để đón chào ngôi vô địch.

 18 giờ 50
KẾT THÚC vòng cuối V-League 2015. Đồng Nai chính thức xuống hạng!
 
 88'
Đồng Nai được hưởng 1 quả penalty sau khi Văn Hiếu đã phạm lỗi với Nsi trong vòng cấm. Tuy nhiên, sau 2 lần sút (lần đầu trọng tài bắt thực hiện lại), Nsi đều không thành công.   
 87'
Đồng Nai đang còn ở V-League chừng 5 phút.   
 80'
Nếu thời điểm này, XSKT.Cần Thơ có thua QNK.Quảng Nam thì cơ hội rớt hạng của đội bóng đến từ Tây Đô cũng không có. Bởi thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn đang hơn Đồng Nai 3 điểm.   
 75'
Trước chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả, HLV Trần Bình Sự đã chia sẻ với Thanh Niên Online: "Cơ hội trụ hạng của chúng tôi còn không tới 10%, nhưng biết đâu được sẽ có phép màu giúp Đồng Nai trụ hạng ở mùa giải năm nay...". Nhưng đến thời điểm này có thể khẳng định, phép màu không xuất hiện với thầy trò Trần Bình Sự.   
 65'
Đồng Nai gần như chắc chắn chia tay V-League. Lúc này, trận Quảng Nam và Cần Thơ vẫn đang có tỷ số hòa 0-0. Còn HAGL và Đồng Tháp đều đang bị dẫn với tỷ số cách biệt.  
 59'
VÀOOOOOOOOO. 4-1 cho Quảng Ninh. Văn Hiếu treo bóng cho Mạc Hồng Quân trong vòng cấm đánh đầu về góc xa khung thành.
 
 59'
Trên sân Khánh Hòa, Lâm Ti Phông nâng tỷ số lên 3-0 cho đội chủ nhà, bàn thắng thứ 2 của Ti Phông vào lưới HAGL.   
 55'
Trên sân Cẩm Phả, Than Quảng Ninh đã có bàn nâng tỷ số lên 3-1. Gần như chắc chắn Đồng Nai rớt hạng.   
 47'
VÀOOOOOOOOO. 3-1 cho Quảng Ninh. Hải Huy dứt điểm cận thành, nâng tỷ số lên 3-1 cho Than Quảng Ninh.   
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU.   
 45'
KẾT THÚC HIỆP 1. Đồng Nai đang tiến gần đến giải hạng Nhất sau khi để Than Quảng Ninh đang dẫn 2-1, còn HAGL, Đồng Tháp đều đang bị dẫn, còn Cần Thơ lại đang cầm hòa 0-0 trên sân Tam Kỳ. 
Cần Thơ (áo xanh) đang giữ chân Quảng Nam tại sân Tam Kỳ - Ảnh: Đông Nghi
 
 42'
VÀOOOOOOOOO. 2-1 cho Quảng Ninh. Vũ Minh Tuấn lập cú đúp bằng cú sút căng, bóng chạm lưng Văn Pho bay vào lưới.  
 39'
Trên sân Nha Trang, Lâm Ti Phông đã nâng tỷ số lên 2-0 cho Khánh Hòa trước HAGL.
 
 35'
Cơ hội để Đồng Nai giành vé trụ hạng đang còn rất ít. Họ hiện đang bị Than Quảng Ninh cầm hòa 1-1, XSKT Cần Thơ cũng đang hòa 0-0 trước QNK Quảng Nam trong khi Đồng Tháp và HAGL đều đang bị dẫn trước.
Để trụ hạng, Đồng Nai buộc phải thắng Than Quảng Ninh, đồng thời chờ đội Cần Thơ thất bại trước Quảng Nam và 2 đội Đồng Tháp, HAGL không được thua Bình Dương và Sanna Khánh Hòa.
 
 29'
Trên sân Nha Trang, đội chủ nhà Khánh Hòa đã có bàn mở tỷ số vào lưới HAGL.
 
 22'
VÀOOOOOOOOO. 1-1 cho Quảng Ninh. Vũ Minh Tuấn đệm bóng tầm thấp gỡ hòa cho Quảng Ninh sau một pha lốp bóng của Kizito - bị thủ môn Thanh Diệp đẩy ra.
 
 15'
BÓNG TRÚNG XÀ NGANG. Từ một quả đá phạt, Vũ Minh Tuấn sút bóng trúng vào mép trong xà ngang khung thành Đồng Nai bật ra ngoài.   
 15'
HAGL và Đồng Tháp đã trụ hạng, tuy nhiên kết quả của họ ở lượt đấu cuối sẽ ảnh hưởng đến cuộc cạnh tranh một suất trụ hạng của Đồng Nai và Cần Thơ.   
 12'
Trận đấu trên sân Tam Kỳ vẫn đang cân bằng và tỷ số là 0-0. Đây là tỷ số đủ để XSKT.Cần Thơ trụ hạng.   
 9'
VÀOOOOOOOOO. 1-0 cho Đồng Nai. Nsi lập công cho Đồng Nai. 
 5'
Cả Đồng Nai và Cần Thơ đều thi đấu trên sân khách ở vòng đấu cuối cùng và cả 2 đội đang thi đấu rất tốt, họ tấn công ngay từ đầu.  
 17 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU.   
 16 giờ 57
Xét về nhiều mặt, cơ hội trụ hạng của Đồng Nai là rất ít bởi họ buộc phải thắng Than Quảng Ninh, đồng thời chờ đội Cần Thơ thất bại trước Quảng Nam và 2 đội Đồng Tháp, HAGL không được thua Bình Dương và Sanna Khánh Hòa BVN.    
 16 giờ 55
Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Văn Khoa, Minh Tuấn, Huy Cường, Kizito, Hải Huy, Hồng Quân, Tuấn Anh, Văn Hiếu, Bật Hiếu, Đinh Hoàng Max.
 
Đồng Nai: Thanh Diệp, Tuấn Anh, Trường Xuyên, Văn Sơn, Đức Nhân, Nsi, Hải Anh, Văn Pho, Đức Thắng, Tcheuko Minh, Henry.  
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 47
Đồng Tháp: Sơn Hải, Văn Quốc, Quốc Anh, Được Em, Đăng Khoa, Đức Lộc, Ajala, Samson Kpenosen, Văn Mộc, Xuân Cường, Đồng Tháp.
 
B.Bình Dương: Minh Phong, Văn Hoàn, Phước Tứ, Đặng Văn Robert, Mai Tiến Thành, Trọng Hoàng, Tấn Tài, Văn Thành, Xuân Thành, Simic Marko, Quang Vinh.  
  ĐỘI HÌNH RA SÂN
 16 giờ 55
Cầu thủ QNK.Quảng Nam khởi độngXSKT.Cần Thơ chỉ cần 1 điểm là trụ hạng - Ảnh: Đông Nghi  
 16 giờ 50
QNK.Quảng Nam: Văn Cường, Hoàng Vissai, Minh Tuấn, Patiyo, Văn Hậu, Văn Hà, Huy Hùng, Anh Tuấn, Mạnh Toàn, Đình Thắng, Văn Thuận.
 
XSKT.Cần Thơ: Thế Anh, Tiến Thành, Sunday, Công Thảo, Quang Huy, Văn Thắng, Văn Khánh, Thanh Tùng, Ngọc Mạnh, Rodgers, Oseni.  
 
ĐỘI HÌNH RA SÂN
 
Khánh Hòa đang khởi động
HAGL khởi động - Ảnh: Minh Trần 
 
 16 giờ 45
Khánh Hòa: Tuấn Mạnh, Trọng Bình, Văn Vũ, Quốc Chí, Trung Hiếu, Hoài Anh, Văn Triền, Huỳnh Kesley Alves, Tấn Điền, Uche Iheruome, Lâm Ti Phông.
 
HAGL: Văn Tiến, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hoàng Thiên, Văn Khanh, Út Cường, Anh Tài, Tiến Dũng, Công Phượng, Franklin.  
 ĐỘI HÌNH RA SÂN
16 giờ 30
Mối quan tâm lớn nhất vào lúc này không phải là việc Becamex Bình Dương sẽ đón cúp hoành tráng thế nào ở sân Cao Lãnh khi gặp chủ nhà Đồng Tháp mà chính là việc Đồng Nai và Cần Thơ ai sẽ xuống hạng.
 
Đồng Nai (áo đỏ) còn rất ít cơ hội trụ hạng - Ảnh: Bạch Dương
Xét về nhiều mặt, cơ hội trụ hạng của Đồng Nai là rất ít bởi họ buộc phải thắng Than Quảng Ninh, đồng thời chờ đội Cần Thơ thất bại trước Quảng Nam và 2 đội Đồng Tháp, HAGL không được thua Bình Dương và Sanna Khánh Hòa BVN. Để hội đủ 4 yếu tố này là cực khó, vì chỉ riêng chuyện thắng được Than Quảng Ninh tại sân Cẩm Phả cũng là điều quá sức đối với Đồng Nai, huống chi mùa rồi cũng chính ở sân này cơ quan điều tra đã phanh phui một loạt cầu thủ Đồng Nai dính vào chuyện mua bán độ. Vì thế trở lại sân Cẩm Phả, tâm lý cầu thủ Đồng Nai sẽ bất ổn.
Hiểu được tình cảnh của mình, nên HLV Trần Bình Sự nói rằng ông đang chờ đợi phép màu và rất mong sẽ không có chuyện bóng đá ân tình xuất hiện. Theo ông Sự, HAGL và Đồng Tháp sẽ có điểm nhưng vấn đề nằm ở trận đấu trên sân Tam Kỳ. Chỉ cần QNK Quảng Nam thi đấu đúng sức thì Cần Thơ sẽ không có cửa. Ban tổ chức cũng sẽ tập trung chú ý trận đấu này và cả trận ở sân Cẩm Phả.

“Cơ hội trụ hạng của chúng tôi còn không tới 10%, nhưng biết đâu được sẽ có phép màu giúp Đồng Nai trụ hạng ở mùa giải năm nay. Trước mắt, anh em cầu thủ đã xác định xem như rớt hạng rồi nên sẽ chơi với tâm lý thoải mái vì thế chúng tôi sẽ làm tất cả để thắng Than Quảng Ninh trên sân khách.

HLV Trần Bình Sự: 'Phép màu sẽ xuất hiện với Đồng Nai' - ảnh 2HLV Trần Bình Sựtrông đợi vào thời khắc cuối cùng - Ảnh: Bạch Dương

Tôi cũng tin tưởng Quảng Nam sẽ chơi đúng phong độ để thắng Cần Thơ, bởi họ không dại gì buông vì chắc chắn ban tổ chức giải sẽ soi trận đấu này. Còn ở trận Khánh Hòa gặp HAGL tôi nghĩ sẽ có kết quả hòa, rồi Đồng Tháp cũng hòa Bình Dương bởi Bình Dương không còn động lực khi đã vô địch. Để cả 4 yếu tố đều xảy ra là điều cực khó, nhưng biết đâu được...”.

Ông Sự còn chia sẻ, trong nghiệp cầm quân của mình, ông chưa bao giờ buông xuôi: “Tôi luôn tin tưởng và trông đợi vào thời khắc cuối cùng. Với phong độ ở mùa giải năm nay, có thể Đồng Nai đã rớt hạng  trước khi giải kết thúc, nhưng theo được đến vòng đấu cuối chúng tôi đã có phần may mắn. Vì thế, tôi tin tưởng sự may mắn sẽ đến ở vòng đấu cuối cùng”.

Nắm quyền sinh sát với số phận của Đồng Nai, HLV trưởng Quảng Nam Hoàng Văn Phúc bày tỏ: “Chúng tôi không thể để tiếng xấu khi cứu đội này, giết đội kia. Quảng Nam có sao sẽ chơi vậy, chúng tôi sẽ đá hết sức để chia tay người hâm mộ đã ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua”.

LỊCH THI ĐẤU VÒNG CUỐI V-LEAGUE 2015
BẢNG XẾP HẠNG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.