‘Đồng Nai còn 1% cũng chiến’

13/09/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Đó là ‘quân lệnh’ mà Giám đốc điều hành Nguyễn Văn Long đề ra cho đội bóng trong 2 trận cuối cùng của mùa giải, bất chấp sự thật cả V-League đều cho rằng Đồng Nai sẽ là chủ nhân cho chiếc vé xuống hạng Nhất.

(TNO) Đó là ‘quân lệnh’ mà Giám đốc điều hành Nguyễn Văn Long đề ra cho đội bóng trong 2 trận cuối cùng của mùa giải, bất chấp sự thật cả V-League đều cho rằng Đồng Nai sẽ là chủ nhân cho chiếc vé xuống hạng Nhất.

Đồng Nai (áo trắng) vẫn còn cơ hội trụ hạng, dù rất nhỏ - Ảnh: Bạch Dương

“Tôi không nói điều gì đao to búa lớn, chỉ xin nói về một trong những lý do khiến tôi yêu thích giải bóng đá Ngoại hạng Anh. Đó khi những đội dù xuống hạng hay hết động lực vẫn chơi hết mình và chiến đấu bằng tất cả sức lực để CĐV ghi nhận bằng những tràng pháo tay và giải băng rôn “chúng tôi sẽ trở lại”.

Bóng đá, trước tiên phải phục vụ cho khán giả. Với Đồng Nai lúc này, dù chỉ còn 1% cơ hội trụ hạng thì chúng tôi cũng phải chiến đấu. Và, dù trong trường hợp xấu nhất, ngay cả khi đã xuống hạng thì hễ còn 1 phút trên sân chúng tôi cũng phải tiếp tục thi đấu nghiêm túc để cảm tạ sự ủng hộ của các CĐV suốt thời gian qua”, ông Long cho biết.

Nói đi đôi với làm, mấy ngày qua, dù ngay cả những ngày nghỉ nhưng Đồng Nai vẫn không xả trại mà tập luyện như ngày thường. Không chỉ ban huấn luyện mà ban lãnh đạo và các nhân viên văn phòng cũng đều có mặt để theo dõi đội bóng quần thảo cả ngày và chia đôi đấu đối kháng vào buổi chiều.

Hữu Phát (áo xanh) tranh bóng cùng Công Vinh của B.Bình Dương - Ảnh: Bạch Dương

Hậu vệ Lê Hữu Phát cho biết: “Chúng tôi biết rằng nhiều người cho rằng Đồng Nai đã “toi”. Nhưng với chúng tôi còn một tia hy vọng thì cũng phải nỗ lực nắm lấy. Đồng Nai sẽ không bỏ cuộc.

Mùa giải này Đồng Nai trải qua quá nhiều thăng trầm. Trong bóng đá, thành bại là lẽ thường. Chúng tôi có thể kém tài nhưng không thể phụ lòng trông mong của người hâm mộ.

Mùa giải còn 2 trận, tôi và các đồng đội xác định sẽ phải chơi hết mình. Nếu trụ hạng thành công đó là tưởng thưởng, còn ngược lại ít nhất có một lời tạm biệt xem được với người hâm mộ Đồng Nai. Không buông xuôi được!”.

Nsi ăn mừng bàn thắng vào lưới ĐTLA - Ảnh: Bạch Dương

Xác định phải kết thúc mùa giải trong thế ngẩng cao đầu, Đồng Nai đang siết chặt lại đội ngũ. Phương án trao cơ hội cho những hạt mầm trẻ như Nguyễn Văn Tiền, Tuấn Anh, Công Thanh… đang được tính đến.

Đặc biệt, nhiều khả năng từ trận tiếp Sanna Khánh Hòa BVN vào lúc 17 giờ chiều nay (13.9), Đồng Nai sẽ tung vào sân tiền vệ Quốc Anh, cựu thành viên U.20 Việt Nam nhưng vẫn chưa được sử dụng tại V-League.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.