Đồng Nai gặp khó không thua gì HAGL

11/08/2015 15:28 GMT+7

(TNO) Không chỉ HAGL đối mặt với khó khăn tại V-League năm nay mà Đồng Nai cũng khó tránh cửa rớt hạng bởi những trận còn lại của họ đều gặp những đội bóng mạnh.

(TNO) Không chỉ HAGL đối mặt với khó khăn tại V-League năm nay mà Đồng Nai cũng khó tránh cửa rớt hạng bởi những trận còn lại của họ đều gặp những đội bóng mạnh.

Đồng Nai của HLV Trần Bình Sự cũng không dễ thở khi lần lượt gặp các đội ở tốp đầu trong thời gian tới - Ảnh: Khả Hòa

Đồng Nai được xem là đối thủ chính của HAGL trong cuộc chạy đua tránh xuống hạng ở mùa giải 2015. Hiện đội bóng miền Đông Nam bộ chỉ xếp trên HAGL nhờ hiệu số bàn thắng bại.

Không những thế, đội quân của HLV Trần Bình Sự cũng không dễ thở khi lần lượt gặp các đội ở tốp đầu trong thời gian tới. Lịch đấu các vòng còn lại của Đồng Nai cụ thể như sau: vòng 21: Đồng Nai - Thanh Hóa; vòng 22: Bình Dương – Đồng Nai; vòng 23: Đồng Nai - HAGL; vòng 24: Đồng Nai - ĐTLA; vòng 25: Đồng Nai - Khánh Hòa; vòng 26: Than Quang Ninh - Đồng Nai.

Nhìn vào lịch đấu HLV lão làng Trần Bình Sự, một người vốn rất tự tin cũng phải than thở: “Căng quá, không biết chúng tôi có được mấy điểm trong 6 trận còn lại”.

Gặp toàn các đối thủ chiếu trên trong khi lực vừa yếu, vừa mỏng nên Đồng Nai buộc phải dốc toàn lực cho "trận đấu 6 điểm" với HAGL ở vòng 23 vào ngày 28.8.

Ưu thế của Đồng Nai là họ được đá trên sân nhà với mặt sân lồi lõm vốn quen thuộc đối với các học trò HLV Bình Sự. Trong khi đó, mặt sân xấu sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi kỹ thuật của đội bóng phố núi.

Để dễ thở trước khi đá trận sống còn trên sân Đồng Nai, HAGL buộc phải tích lũy điểm nhất là trận gặp Đồng Tháp ở vòng 21 vào ngày 15.8.

HAGL cũng phải toan tính ở những đấu tới - Ảnh: Bạch Dương

HAGL khủng hoảng lực lượng do vắng tiền đạo Moussa và thủ môn Văn Tiến, tuy nhiên Đồng Tháp không phải là đội quá mạnh, nên nếu chơi với tinh thần và phong độ tốt, đội bóng phố núi có thể kiếm được một điểm.

Cùng tình cảnh như Đồng Nai, sau trận gặp Đồng Tháp, HAGL cũng gặp các đối thủ khó nhằn như vòng 22: HAGL - SLNA; vòng 23: HAGL - Đồng Nai; vòng 24: HAGL - Hà Nội T&T; vòng 25: HAGL - ĐTLA; vòng 26: Khánh Hòa - HAGL.

Vì gặp toàn các đối thủ mạnh nên rất khó cho Đồng Nai và HAGL có thể vượt quá 20 điểm ở mùa giải năm nay.

Dự đoán trong các vòng đấu sắp tới, HAGL và Đồng Nai sẽ không còn chơi vô tư theo kiểu gặp đối thủ nào cũng bung hết sức ra đá, mà họ sẽ có những tính toán để bung sức trước từng đối thủ nhằm gặt hái những điểm số quý hơn vàng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.