Đồng Nai hứa thanh toán hết... nợ nần trước trận gặp HAGL

25/08/2015 19:18 GMT+7

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online , Giám đốc điều hành Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai Nguyễn Văn Long khẳng định, toàn bộ số tiền ‘lót tay’ còn chậm của cầu thủ sẽ được chi trả rốt ráo trước thềm trận ‘chung kết ngược’ với Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ) vào lúc 17 giờ ngày 28.8.

(TNO) Trao đổi cùng Thanh Niên Online, Giám đốc điều hành Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai Nguyễn Văn Long khẳng định, toàn bộ số tiền ‘lót tay’ còn chậm của cầu thủ sẽ được chi trả rốt ráo trước thềm trận ‘chung kết ngược’ với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào lúc 17 giờ ngày 28.8.

Các ngoại binh của Đồng Nai (áo xanh) sẽ sớm được trả đủ tiền lót tay - Ảnh: Bạch Dương

“Hôm nay, lãnh đạo tỉnh và lãnh đạo hội đồng quản trị Công ty cổ phần bóng đá Đồng Nai đã đến động viên ban huấn luyện và đội bóng. Đồng thời, các anh cũng khẳng định sẽ trả hết tiền lót tay còn bị chậm trước trận gặp HAGL.

Đó là hành động rất kịp thời và chính xác của lãnh đạo. Tôi có thể khẳng định với toàn đội bóng rằng họ sẽ không phải lăn tăn bất kỳ chuyện tiền bạc nào.

Tôi tin tưởng đội bóng sẽ yên tâm bởi lương thưởng hiện vẫn đang được CLB chi trả đầy đủ. Tiền “lót tay” của các em cũng sẽ sớm được giải ngân trước thứ sáu này.

Đồng Nai vốn không dư dả tiền bạc. Chuyện chậm trễ vừa qua cũng là bất khả kháng do chúng tôi vẫn là đơn vị phụ thuộc ngân sách nhà nước, nhưng chúng tôi hứa sẽ làm tròn trách nhiệm với anh em.

Với hành động ủng hộ mạnh mẽ của lãnh đạo, tôi có thể tự tin tuyên bố rằng đội bóng chỉ việc tập trung chuyên môn cho trận đấu với HAGL mà không phải bận tâm gì đến tiền bạc hay các vấn đề ngoài chuyên môn khác”, ông Long cho biết.

Văn Pho (áo đỏ) tranh bóng cùng Văn Toàn trong trận lượt đi tại Pleiku - Ảnh: Minh Trần

Ước tính, số tiền "lót tay" mà Đồng Nai còn chậm chi trả cho 3 ngoại binh và một số nội binh (chủ yếu được ký hồi đầu mùa này) vào khoảng 7 tỉ đồng. Đó là số tiền không hề nhỏ trong cảnh đội bóng gặp khó khăn tài chính sau vụ 6 cầu thủ bán độ vào năm ngoái (dẫn đến cuộc chia tay với nhà tài trợ Trường Hải).

Trong hoàn cảnh đó, việc đội bóng chủ động cam kết giải ngân đúng tiến độ sẽ là liều thuốc kích thích hiệu quả để toàn đội có thể yên tâm hướng đến trận đấu sinh tử với HAGL.

Tiền lót tay chậm, nhưng phải ghi nhận nỗ lực của CLB khi lương thưởng của đội bóng vẫn được chi khá đều. Mới nhất, toàn đội đã chia nhau 500 triệu đồng tiền thưởng cho chiến thắng quan trọng trước FLC Thanh Hóa ngày 16.8 vừa qua.

Hướng đến trận “chung kết ngược” với HAGL, nếu “Gỗ” mất Công Phượng bị treo giò thì HLV Trần Bình Sự sẽ thoải mái tung ra đội hình mạnh nhất khi các trụ cột đều ở tình trạng sung sức và không ai vắng mặt vì thẻ phạt.

Dự kiến, trận đấu giữa Đồng Nai và HAGL sẽ được điều khiển bởi trọng tài Nagor Amir Bin Noor Mohamed (Malaysia).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.