Đồng Nai thất thủ trước HAGL, HLV Trần Bình Sự tuyên bố ra đi

29/08/2015 09:22 GMT+7

(TNO) Sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ), HLV Trần Bình Sự cho biết ông chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại và nói thêm ông sẽ thôi dẫn dắt Đồng Nai sau mùa giải này.

(TNO) Sau trận thua Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), HLV Trần Bình Sự cho biết ông chịu trách nhiệm hoàn toàn về thất bại và nói thêm ông sẽ thôi dẫn dắt Đồng Nai sau mùa giải này. 
Bầu chọn
Theo bạn, HAGL có xuống hạng không?

HLV Trần Bình Sự (trái) chúc mừng HLV Nguyễn Quốc Tuấn sau trận đấu - Ảnh: Bạch Dương

“Hết mùa giải này, tôi sẽ thôi làm việc ở Đồng Nai. Tôi đã có nói với các anh lãnh đạo là năm nay tôi sẽ nghỉ, kể cả đội trụ hạng hay xuống hạng. Năm nay tôi cũng đã 70 tuổi rồi. Người cũng mang rất nhiều bệnh nguy hiểm như huyết áp và tiểu đường. Cũng đến lúc để tôi nhường chỗ cho người khác rồi”, ông Sự chia sẻ.

Trong trận “chung kết ngược” với HAGL chiều qua, Đồng Nai đã đứng trước cơ hội rất lớn để đánh bại đối thủ khi được hưởng quả phạt đền ở phút 56. Tuy nhiên, tiền đạo Hải Anh trong một ngày đen đủi đã sút bóng dội xà ngang, để rồi sau đó 5 phút Trần Vũ trừng phạt bằng quả đá phạt từ 25m đem về chiến thắng cho HAGL.

Ông Sự không trách học trò: "Sau tình huống đem về quả phạt đền, Nsi đã bị đau nên Hải Anh bước lên chấm phạt đền. Thực tế ở mùa này Hải Anh đã thực hiện thành công trong toàn bộ 3 quả 11m nên việc cậu ấy đá thay Nsi là bình thường.

Bóng đá thì cả Ronaldo cũng có lúc đá ra ngoài. Hải Anh có đá ra ngoài cũng là bình thường thôi. Đó là bóng đá. Chúng tôi phải chấp nhận thôi. Riêng cá nhân tôi, thất bại của đội bóng tội đầu tiên là của HLV trưởng. Tôi xin nhận hết trách nhiệm về thất bại này”.

Pha đá hỏng phạt đền của Hải Anh - Ảnh: Bạch Dương

Về phần mình, sau khi trận đấu kết thúc, tiền đạo Nguyễn Hải Anh gục đầu trên sân, sau đó đi thẳng một mạch về phòng và nằm lì trong đấy, dằn vặt với bản thân cảm giác của kẻ “tội đồ”.

Anh chia sẻ: “Tôi muốn xin lỗi khán giả và người hâm mộ Đồng Nai. Tôi và các đồng đội đã chơi rất cố gắng. Chúng tôi đã có cơ hội rất tốt để kết liễu HAGL nhưng không thể làm được vì pha đá hỏng phạt đền của tôi.

Lúc này đây tôi chỉ biết nói lời xin lỗi. Cuộc chiến trụ hạng vẫn còn, cơ hội cho Đồng Nai vẫn còn và “còn nước còn tát”, chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu đến phút cuối cùng. Chỉ mong rằng người hâm mộ Đồng Nai sẽ luôn sát cánh với chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình”.

HLV Trần Bình Sự đã từng đưa Đồng Nai lên V-League năm 2012 và giúp đội bóng trở thành chú ngựa ô khó chịu nhất V-League các năm tiếp theo.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.