Đồng Tâm Long An đem đội hình siêu gọn đấu HAGL

13/09/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Cơn bão chấn thương, thẻ phạt và... vẫn còn nợ tiền cầu thủ, đã khiến Đồng Tâm Long An ( ĐTLA ) chỉ mang 17 người đến Pleiku chuẩn bị cho trận đấu Hoàng Anh Gia Lai ( HAGL ) vào lúc 17 giờ chiều nay, 13.9.

(TNO) Cơn bão chấn thương, thẻ phạt và... vẫn còn nợ tiền cầu thủ, đã khiến Đồng Tâm Long An (ĐTLA) chỉ mang 17 người đến Pleiku chuẩn bị cho trận đấu Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) vào lúc 17 giờ chiều nay, 13.9.

HLV Ngô Quang Sang tham gia buổi tập cùng các học trò - Ảnh: Minh Trần

ĐTLA là đội đầu tiên tận hưởng được sự tiện nghi của sân bay Pleiku sau khi sửa. Từ TP.HCM, thầy trò HLV Ngô Quang Sang chỉ mất 40 phút để có mặt tại phố núi.

Đó là sự thoải mái rất lớn khi họ được bay bằng máy bay Airbus 231 mà không phải bay đến Buôn Ma Thuột và chật vật 4-5 giờ đồng hồ ngồi trên ô tô từ Buôn Ma Thuột lên Gia Lai giống các đội bóng khác từ vòng 2 V-League 2015.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Ngô Quang Sang chỉ đem đến Pleiku vỏn vẹn 17 cầu thủ, tính luôn cả 2 thủ môn. Được biết, 3 cầu thủ bị chấn thương là Chí Công, Thanh An và Phước Thọ đã được cho ở nhà nghỉ. Bên cạnh đó, một thủ môn dự bị và vài cầu thủ ít được sử dụng cũng ở lại Bến Lức để tiết kiệm chi phí.

Đội trưởng Tài Em đã tập luyện trở lại - Ảnh: Minh Trần

HLV Ngô Quang Sang cho biết: “Với sự vắng mặt của Quang Thanh và Nhật Tân, dự kiến tôi sẽ kéo Huỳnh Tấn Tài về đá hậu vệ phải. Đây là vị trí sở trường của anh… ở đội tuyển nên tôi khá yên tâm.

Hai lão tướng Tài Em và Thanh Giang đều đã tập luyện lại được và đang có mặt tại Pleiku. Tuy nhiên, họ đã bị đau dài ngày và chỉ vừa trở lại. Tập luyện là một chuyện còn thi đấu là chuyện khác. Tôi sẽ cân nhắc kỹ.

Dù neo người và gặp khó khăn về thể lực, lại xem như mất cả hàng thủ nhưng tôi khẳng định ĐTLA sẽ chơi hết cỡ. Có bao nhiêu xài bấy nhiêu để rời Pleiku với ít nhất một điểm trong tay”.

Được biết dù đã chi trả một phần khoản tiền thưởng thành tích các trận, nhưng ĐTLA vẫn còn nợ cầu thủ số tiền thưởng của 1 trận thắng và 1 trận hòa. Ngoài ra, rất nhiều cầu thủ vẫn còn bị nợ tiền phí chuyển nhượng.

“Còn nhiều anh em bị nợ lắm. Mỗi người đâu cũng mấy trăm triệu. Nhưng biết làm sao được vì CLB còn khó khăn. Chúng tôi xác định đá thật tốt để giữ hình ảnh cho đội bóng. Biết đâu... tiền sẽ về nhanh hơn”, một cầu thủ xin giấu tên cho biết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.