Đồng Tâm Long An dở khóc dở cười với cơn bão số 3

14/09/2015 20:22 GMT+7

(TNO) Cơn mưa triền miên không dứt từ đêm 13.9 khiến toàn đội Đồng Tâm Long An ( ĐTLA ) lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi các chuyến bay tại sân bay Pleiku đều phải hoãn lại với lý do an toàn.

(TNO) Cơn mưa dai dẳng từ đêm 13.9 khiến toàn đội Đồng Tâm Long An (ĐTLA) lâm vào cảnh dở khóc dở cười khi các chuyến bay tại sân bay Pleiku đều phải hoãn lại với lý do an toàn.

Sau SHB.Đà Nẵng, đến lượt ĐTLA khổ vì cơn bão số 3 - Ảnh do nhân vật cung cấp

Sau trận hòa 0-0 với Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), theo kế hoạch toàn đội ĐTLA sẽ lên máy bay để về TP.HCM rồi sau đó đi về Bến Lức (Long An) để nghỉ ngơi.

Nhưng do ảnh hưởng của cơn bão số 3 khiến trời Pleiku đổ mưa dầm dề từ đêm ngày 13.9 và kéo dài đến tận chiều hôm nay.

Vì lý do trên nên sân bay Pleiku phải tạm hoãn mọi chuyến bay đến khi thời tiết tốt hơn. Không biết phải đợi đến khi nào, cả đội ĐTLA quyết định thuê xe ô tô để về TP.HCM.

Các cầu thủ ĐTLA thênh thang mỗi người một giường trên chiếc xe thuê - Ảnh do nhân vật cung cấp

“Phải vậy thôi chứ biết đợi đến khi nào. Chúng tôi vừa rời khỏi Pleiku và bắt đầu hành trình dài 12 giờ đồng hồ từ đây về đến Bến Lức. Đó là chuyến đi dài mà mới nghĩ đến đã… oải rồi”, HLV Ngô Quang Sang nói đùa.

Xuất phát từ 17 giờ, dự kiến ĐTLA sẽ về đến đại bản doanh ở Bến Lức vào sáng ngày 15.9. Do dư âm của chuyến đi dài này, toàn đội sẽ được nghỉ xả hơi và chỉ tập trung lại vào ngày 16.9.

Rất may cho ĐTLA là lần này họ chỉ đem 17 cầu thủ lên Pleiku, đồng nghĩa mỗi người sẽ có không gian nằm thênh thang trên chiếc xe nằm 40 chỗ, để tạm quên đi những khúc đèo ngoằn nghoèo, uốn lượn không ngừng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.