Đồng Tâm Long An duy trì chuỗi bất bại trước Tết Nguyên đán 2015

14/02/2015 16:30 GMT+7

(TNO) Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước SHB.Đà Nẵng nhưng Đồng Tâm Long An vẫn duy trì được thành tích bất bại tại V-League 2015 trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

   Đồng Tâm Long An


0:0

SHB.Đà Nẵng

 QNK.Quảng Nam

 
0:1

Sông Lam Nghệ An 

   

Phi Sơn (70') 

 Hải Phòng


0:0
 

Than Quảng Ninh 

(TNO) Dù chỉ giành được 1 điểm trên sân nhà trước SHB.Đà Nẵng nhưng Đồng Tâm Long An vẫn duy trì được thành tích bất bại tại V-League 2015 trước kỳ nghỉ Tết Nguyên đán.

>> HLV Lê Huỳnh Đức tái xuất ở trận gặp ĐTLA
>> HLV của ĐTLA: 'Trận thua tại Long An của Bình Dương chỉ là tai nạn
>> ĐTLA đưa cầu thủ sang Nhật tu nghiệp
>> V-League năm nay giống như giải HAGL mở rộng
>> Trận đấu khó hiểu ở V-League 2015 không có... mùi

 18 giờ 45

Trận đấu trên sân Lạch Tray bước vào những phút cuối. Than Quảng Ninh đang chơi với 10 người và cầm chân chủ nhà Hải Phòng 0-0.

Nếu kết quả này giữ nguyên, Than Quảng Ninh sẽ vươn lên xếp đầu bảng xếp hạng V-League 2015 sau 8 vòng đấu. 

 

 18 giờ 25

Trận đấu trên sân Long An đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Như vậy, đội chủ nhà ĐTLA đã kéo dài chuỗi bất bại lên con số 8. 

 

 18 giờ 20

THẺ ĐỎ. Đinh Hoàng Max nhận thẻ vàng thứ 2 và Than Quảng Ninh phải chơi thiếu người trên sân Lạch Tray. 

Tình huống này diễn ra khá hy hữu. Thoạt đầu trọng tài Phùng Đình Dũng đã quên trước đó Đinh Hoàng Max đã nhận 1 thẻ vàng và ông cho trận đấu tiếp tục. Nhưng sau đó, các cầu thủ Hải Phòng đã đến nhắc nhở và trọng tài Đình Dũng đã rút thẻ vàng thứ 2.

 

 18 giờ 20

2 trận đấu trên sân Long An và Tam Kỳ bước vào những phút bù giờ cuối cùng.   

 18 giờ 18

Bên phía ĐTLA, Đình Hưng vào thay cho tiền vệ Bảo Anh.   

 18 giờ 17

SHB. Đà Nẵng đang chiếm ưu thế. Họ đang rất muốn ghi bàn để giải quyết trận đấu. Huy Toàn vào sân thay Vũ Phong là minh chứng cho quyết tâm đó. Huy Toàn đá hậu vệ nhưng có khả năng tấn công rất tốt. 

 

 18 giờ 15

Huy Toàn của SHB.Đà Nẵng cũng sắp được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân. Cầu thủ trẻ này đã thăng tiến rất nhanh thời gian qua, trở thành nhân tố chủ chốt trong tính toán của HLV Toshiya Miura ở tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2014.   

 18 giờ 13

Bên phía ĐTLA Phước Thọ cũng chuẩn bị vào sân. Anh sẽ thay cho tiền vệ Thanh Hải.   

 18 giờ 10

Pejic Anto (SHB.Đà Nẵng) chuẩn bị vào sân. Anh sẽ thay cho Giang Trần Quách Tân. Ngôi sao của giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên đã chơi rất năng nổ cả trận và có phần đuối sức.  

 17 giờ 58

Phan Văn Long chuẩn bị được HLV Lê Huỳnh Đức tung vào sân. Anh sẽ thay cho Ngọc Thắng ở vị trí tiền đạo. 

Văn Long là ngôi sao của tuyển U.19 Việt Nam. Đây mới là lần đầu tiên anh được vào sân ở V-League năm nay. Khác với vị trí tiền vệ phải ở tuyển U.19 Việt Nam, tại SHB.Đà Nẵng Văn Long sẽ đá trung phong

 

 17 giờ 55

Sân Long An: Tiền đạo Gomez đang thụ án sau pha va chạm với Văn Nhiên của Hải Phòng. Điều này phần nào ảnh hưởng đến khả năng tạo áp lực ở tuyến trên của SHB.Đà Nẵng khi Ngọc Thắng khá mỏng cơm.  

 17 giờ 50

Trận đấu trên sân Long An có rất nhiều ngôi sao của SHB.Đà Nẵng ngồi dự bị. Ngoái Quốc Anh và Huy Toàn có thể kể đến đội trưởng Minh Phương, tuyển thủ quốc gia là tiền vệ Minh Tâm, thủ môn Thanh Bình...

Trận đấu này SHB.Đà Nẵng cũng sử dụng đội hình toàn nội binh trong khi ĐTLA cắm trung phong Souleymane ở phía trên. Tiền vệ Lima đã rời sân do chấn thương cổ chân.

 

 17 giờ 45

Trận đấu trên sân Lạch Tray bước vào những phút bù giờ của hiệp 1. Tỷ số trên sân vẫn đang là 0-0.   

 17 giờ 40

Trận đấu này SHB.Đà Nẵng vắng Quả bóng vàng Huỳnh Quốc Anh. Tiền vệ kỹ thuật này bị gãy sống mũi sau pha va chạm với Huy Toàn trong một buổi tập. Huy Toàn trận này cũng ngồi dự bị.   

 17 giờ 35

ĐTLA đã tung Phan Tấn Tài vào sân. Anh là mẫu cầu thủ có tốc độ và sức rướn rất tốt. Khởi đầu hiệp 2, ĐTLA là đội đang chiếm ưu thế hơn. Họ cầm bóng nhiều và đang vây ép khung thành SHB.Đà Nẵng. 

 

 17 giờ 30

Hiệp 2 của 2 trận đấu giữa ĐTLA - SHB.Đà Nẵng và QNK.Quảng Nam - SLNA đã bắt đầu.   

 17 giờ 25

Trên sân Lạch Tray có sự xuất hiện của HLV trưởng đội tuyển quốc gia Toshiya Miura. Hôm qua nhà cầm quân người Nhật đã công bố danh sách 30 tuyển thủ U.23 Việt Nam tham dự vòng loại U.23 châu Á 2016.

>> HLV Miura công bố danh sách tuyển U.23 Việt Nam
>> HLV Miura đặt mục tiêu U.23 Việt Nam phải thắng Nhật Bản
>> HLV Miura khen ngợi V-League 2015  

 

 17 giờ 15

Hai cặp đấu vòng 8 diễn ra sớm trên sân Long An và Tam Kỳ đang bước vào những phút bù giờ của hiệp 1.    

17 giờ 12 

Hai cặp đấu vòng 8 diễn ra sớm trên sân Long An và Tam Kỳ vẫn đang có tỷ số 0-0.   

 17 giờ 10

Trận đấu trên sân Lạch Tray sẽ quyết định ngôi vị số 1 trên bảng xếp hạng V-League 2015. Than Quảng Ninh đang có 15 điểm và tạm xếp sau B.Bình Dương (không đá vòng này), trong khi chủ nhà Hải Phòng đang xếp thứ 3 và kém Than Quảng Ninh 1 điểm.

 

 17 giờ

Trận đấu trễ nhất của lượt đấu hôm nay, giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh đã bắt đầu bước vào hiệp 1. 

 

 16 giờ 50

Các cầu thủ đội khách Đà Nẵng đang cố gắng đẩy nhanh tốc độ trận đấu. Ngược lại phía chủ nhà ĐTLA lại chơi khá từ tồn.

Đây là chiến thuật khá quen thuộc của đội chủ sân Long An. Nhờ vào đó mà họ đang giữ thành tích bất bại từ đầu mùa đến nay. 

 

 16 giờ 45

Đây là trận tái xuất của ông Đức sau 2 vòng đấu vắng mặt vì chuyện buồn gia đình. Khá trùng hợp là đó lại là 2 trận SHB.Đà Nẵng chơi thành công, có 4 điểm sau 5 trận liền chỉ có vỏn vẹn 1 điểm. 

 

 16 giờ 40

HLV Lê Huỳnh Đức đang đứng chỉ đạo trong cabin kỹ thuật của SHB.Đà Nẵng. Ông đã bay lại vào Nam sáng nay. Chiều hôm qua ông đã bay về Đà Nẵng gấp sau khi hay tin ông Nguyễn Bá Thanh mất.   

16 giờ 30

Hiệp 1 trận đấu trên sân Long An giữa ĐTLA và SHB.Đà Nẵng bắt đầu.  

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.