Đồng Tâm Long An nhận cúp ở Quy Nhơn

18/08/2012 03:08 GMT+7

Chỉ một năm sau khi xuống hạng, niềm vui đã trở lại với CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) khi giành chức vô địch Giải hạng nhất - Cúp Tôn Hoa Sen 2012 trước một vòng đấu.

Chỉ một năm sau khi xuống hạng, niềm vui đã trở lại với CLB Đồng Tâm Long An (ĐTLA) khi giành chức vô địch Giải hạng nhất - Cúp Tôn Hoa Sen 2012 trước một vòng đấu.

Sau trận đấu giữa ĐTLA với chủ nhà SQC Bình Định (BĐ) vào lúc 15 giờ 30 (THTT trên VTV2), lễ trao cúp trang trọng sẽ được tổ chức để đón chào ĐTLA trở lại đấu trường V-League lúc 17 giờ 30 chiều nay.

Dù là trận thủ tục, nhưng thầy trò HLV Vital quyết thắng để nâng chuỗi thành tích của mình lên 11 trận thắng liên tiếp. Điều này nhiều khả năng xảy ra vì BĐ hiện đã hết động lực thi đấu do không còn cơ hội tranh chấp ngôi cao. Tuy nhiên với danh dự của mình, có thể BĐ sẽ làm ngày nhận cúp của ĐTLA kém vui (dự đoán: hòa 1-1).

Đội hạng nhì Hà Nội sẽ được trao huy chương bạc ngay trên sân Hàng Đẫy sau trận tiếp TP.HCM. Sau khi xuống hạng, đội TP.HCM không còn động lực thi đấu nên Hà Nội rất dễ thắng để ăn mừng chiến tích lên V-League (dự đoán: 3-0). Huy chương đồng nhiều khả năng sẽ được trao cho Đồng Nai sau trận tiếp TDC Bình Dương (dự đoán: hòa 1-1).

Ở cuộc đua tránh xuống hạng, Trẻ bóng đá Hà Nội gặp nhiều khó khăn khi làm khách tại Quảng Nam. Nếu thầy trò HLV Trần Vũ không buông thì đội của bầu Kiên khó giành chiến thắng (dự đoán: hòa 1-1). Nếu Trẻ Hà Nội không giành được 3 điểm, Fico Tây Ninh sẽ trụ hạng thành công nếu họ thắng trên sân Long Xuyên trước chủ nhà An Giang (dự đoán: Tây Ninh thắng 2-1).

2 trận còn lại: Cần Thơ có thể thắng Lâm Đồng (dự đoán: 2-1), Than Quảng Ninh nhiều khả năng thắng Trẻ SHB Đà Nẵng (dự đoán: 1-0).

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.