Đồng Tâm Long An tăng cường lực lượng

19/02/2013 07:05 GMT+7

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho V-League 2013 sắp khai diễn, Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) đã bổ sung một số cầu thủ. Đáng chú ý trong số đó là tiền vệ nhập tịch Phan Lê Issac và thủ môn Quốc Cường…

(TNO) Nhằm chuẩn bị cho V-League 2013 sắp khai diễn, Đồng Tâm Long An (ĐT.LA) đã bổ sung một số cầu thủ. Đáng chú ý trong số đó là tiền vệ nhập tịch Phan Lê Issac và thủ môn Quốc Cường…

>> Đồng Tâm Long An đặt mục tiêu vào top 5 V-League 2013
>> Đồng Tâm Long An nhận cúp ở Quy Nhơn
>> Đồng Tâm Long An vô địch trước 1 vòng đấu

 
ĐT.LA đặt mục tiêu trụ lại V-League - Ảnh: Khả Hòa

Tập trung trở lại từ ngày mùng 4 Tết (tức ngày 13.2), ĐT.LA tỏ ra khá quyết tâm trong việc trụ vững tại V-League. Giám đốc điều hành CLB này, ông Võ Thành Nhiệm cho hay: “Sở dĩ chúng tôi tập trung sớm vì chúng tôi đã có quãng nghỉ kéo dài. Thế nên, rất cần sự siết chặt về mặt chuyên môn”.

Ngay ở những ngày tập đầu tiên của năm mới, HLV Francesco Vital của "Gạch" đã cho các cầu thủ luyện tập 2 buổi/ngày, với cường độ vận động rất nặng.

Ngoài ra, điểm đáng chú ý là đội bóng của bầu Thắng có sự tăng cường của một số gương mặt mới. Trong đó, nổi bật có thủ môn Quốc Cường (khoác áo Navibank Sài Gòn ở mùa trước) và tiền vệ nhập tịch Phan Lê Issac (một người cũ của "Gạch").

Việc bổ sung thủ môn Quốc Cường được xem là rất quan trọng đối với ĐT.LA, bởi đội bóng của bầu Thắng trước giờ gần như chỉ có mỗi thủ môn Tiến Phong là có khả năng bắt bóng ở trình độ cao. Sự có mặt của Quốc Cường sẽ giúp cho ĐT.LA yên tâm hơn ở vị trí thủ môn số 2, nếu chẳng may Tiến Phong gặp chấn thương hoặc thẻ phạt.

Các tuyến khác của ĐT.LA hiện cũng khá ổn, thế nên, đội này tự tin họ có khả năng trụ lại V-League, sau khi giành quyền thăng hạng cuối mùa bóng trước.

Ông Võ Thành Nhiệm cho biết: “Chỉ tiêu mà lãnh đạo địa phương và lãnh đạo CLB đặt ra cho đội bóng đến lúc này là trụ hạng. Nhưng khi thời cơ đến, đội bóng sẵn sàng đá hết mình để tìm thứ hạng cao”.

Phong Khê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.