Đông Triều chạy đua với thời gian để kịp đá khai mạc V-League 2015

01/12/2014 18:57 GMT+7

(TNO) Hôm nay, trong lúc các đồng đội như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường tập luyện cho trận sắp tới ở giải Tứ hùng, thì trung vệ Trần Hữu Đông Triều phải ngồi ngoài chườm đá và đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ 3 tuần.

(TNO) Hôm nay, trong lúc các đồng đội như Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường tập luyện cho trận sắp tới ở giải Tứ hùng, thì trung vệ Trần Hữu Đông Triều phải ngồi ngoài chườm đá và đối mặt với nguy cơ xa sân cỏ 3 tuần.

>> Đông Triều lại chấn thương, HAGL khủng hoảng trung vệ
>> Đông Triều, Xuân Trường không tập cùng Công Phượng, Tuấn Anh
>> Gia đình tuyển thủ U.19 Việt Nam Đông Triều chuẩn bị chống lũ

Đông Triều nhiều khả năng cần đến 3 tuần để hồi phục chấn thương bắp chân phải - Ảnh: Tiểu Bảo
Đông Triều phải cần hơn 3 tuần để hồi phục chấn thương bắp chân phải

“Thật là tiếc khi cả đội đang đá tốt trước Sanna Khánh Hòa BVN thì tôi bị tái phát chấn thương, không thể tiếp tục thi đấu. Trước mắt những ngày này tôi sẽ chườm đá để giảm thiểu mức độ chấn thương và chờ theo dõi tiếp.

Theo kinh nghiệm những lần trước thì sau khoảng 3 tuần nữa tôi có thể tập trở lại. Hy vọng vẫn kịp để có mặt tại V-League”, Đông Triều rầu rĩ nói.

Cũng tại buổi tập, chuyên gia thể lực Anthony Debant đã hướng dẫn khá tỉ mỉ việc chườm đá, đồng thời dặn dò rất kỹ lưỡng trung vệ người Quảng Nam trong việc ăn uống nhằm khôi phục chấn thương nhanh nhất.

Theo vị HLV thể lực người Pháp, để phục hồi nhanh Đông Triều cần tích cực uống nhiều sữa, đồng thời hạn chế tối đa uống các loại nước ngọt. Theo ông, việc uống sữa tươi nhiều sẽ giúp chấn thương phục hồi nhanh hơn.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa V-League 2015 sẽ chính thức khởi tranh (dự kiến ngày 4.1.2015) và Đông Triều sẽ phải chạy đua với thời gian để kịp ra sân chiến đấu cùng các đồng đội.

Cũng trong buổi tập sáng nay, hậu vệ người Slovenia Morec Mitja đã tập cùng đội bóng. Tuy nhiên, nhiều khả năng HLV Graechen Guillaume sẽ không bố trí anh này ra sân ngay ở trận gặp Xổ số kiến thiết Cần Thơ vào 18 giờ ngày 2.12.

Theo ông Guillaumes, Morec Mitja sẽ có màn ra mắt khán giả Gia Lai vào trận cuối cùng gặp Phú Yên. Điều này đồng nghĩa HAGL sẽ sử dụng cặp trung vệ nội gồm Văn Thắng và Huỳnh Phú ở trận đấu chiều mai.

Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.