Đông Triều ghi bàn, thầy Giôm tính đẩy trung vệ ngoại lên giữa sân

04/05/2015 11:12 GMT+7

(TNO) Sau bàn thắng tuyệt phẩm vào lưới QNK.Quảng Nam, cựu ngôi sao của U.19 Việt Nam là trung vệ Trần Hữu Đông Triều có thể sẽ nhận 'quà' từ HLV Graechen Guillaume: một suất đá chính.

(TNO) Sau bàn thắng tuyệt phẩm vào lưới QNK.Quảng Nam, cựu ngôi sao của U.19 Việt Nam là trung vệ Trần Hữu Đông Triều có thể sẽ nhận 'quà' từ HLV Graechen Guillaume: một suất đá chính.
 
Đông Triều đánh dấu sự trở lại bằng bàn thắng quý như vàng vào lưới QNK.Quảng Nam - Ảnh: Minh Trần
Bất chấp việc Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) để thua đến 2 bàn thắng trước QNK.Quảng Nam, HLV Graechen Guillaume vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các tân binh, đặc biệt là 2 trung vệ Tiến Dũng và Franklin.
“Dũng đã thi đấu khá tốt về phương diện phòng ngự. Franklin ít khi phải phạm lỗi. Nếu có vấn đề thì là bởi 2 người chỉ mới biết nhau 2 tuần. Họ cần nhiều thời gian để hiểu nhau nhiều hơn.
Cũng cần phải nhắc đến một “nhân tố mới” đó là Trần Hữu Đông Triều. Triều đã chấn thương trong hầu hết giai đoạn lượt đi. Anh ấy chỉ mới trở lại nhưng sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh nho nhỏ ở vị trí trung vệ”, HLV Graechen Guillaume phát biểu sau trận đấu.
Sau một thời gian vật lộn với cuộc khủng hoảng thiếu ở trung tâm hàng thủ, thầy “Giôm” đang gặp cơn nhức đầu dễ chịu khi phải chọn lựa 2 trong số những cái tên Tiến Dũng, Franklin, Đông Triều.
 
Với lợi thế chiều cao Frankin luôn chiến thắng trong các pha không chiến - Ảnh: Minh Trần
Ông tin rằng hoàn toàn có thể sử dụng cùng lúc cả 3: “Franklin có thể chơi ở vị trí số 6 (tiền vệ phòng ngự - NV). Chúng tôi ký với anh ấy vì sự đa năng này.
Có Franklin đá trụ trước mặt sẽ che chắn cho cặp trung vệ Tiến Dũng – Đông Triều, giúp họ không còn bị đánh trực diện nữa. Tuy nhiên chúng tôi phải cẩn trọng vì rất lâu rồi Đông Triều không thi đấu.
Trường hợp của Sanogo Moussa phức tạp hơn do cầu thủ này vừa mới đến. Nhưng với bàn thắng đã ghi được, Moussa đã chứng tỏ được năng lực của mình trước thử thách ngày ra mắt. Điểm đặc biệt khiến tôi rất hài lòng là việc cậu ấy có cùng lối chơi với các cầu thủ của học viện”.
Trước QNK.Quảng Nam, Sanogo Moussa đã ra mắt bằng bàn mở tỷ số ở phút 20. Trong khi đó Đông Triều – khi được tung vào sân ở nửa sau hiệp 2 - đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng quả đá phạt thần sầu làm tung lưới QNK.Quảng Nam ở phút 90.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.