Đông Triều không thể đá trận U.19 Việt Nam gặp Hàn Quốc

06/10/2014 20:17 GMT+7

(TNO) Chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Myanmar. Các sân tập tại Nay Pyi Taw rất tốt vì đây là những sân vừa phục vụ cho SEA Games 2013.

(TNO) Chiều nay, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên tại Myanmar. Các sân tập tại Nay Pyi Taw rất tốt vì đây là những sân vừa phục vụ cho SEA Games 2013.

>> Chuyện những người lo bữa ăn cho U.19 Việt Nam
>> U.19 Việt Nam được ở nơi đẹp như tiên cảnh
>> U.19 Việt Nam được chăm lo... tận răng

 


Tuyển U.19 Việt Nam tập bài đá phạt góc

HLV Guillaume Graechen đã cho cầu thủ của mình tập nhiều các bài phối hợp đá phạt góc và những tình huống đá phạt trực tiếp.

Xuân Trường sẽ là người thực hiện các quả phạt tầm trung và các đồng đội ở U.19 Việt Nam sẽ có nhiệm vụ ập vào nhanh, làm rối hàng thủ đối phương để ghi bàn.

Các pha đá tập được U.19 Việt Nam tập nhuần nhuyễn nên HLV Guillaume Graechen khá hài lòng.

 
Hồng Duy đã có thể tập chung với đội

Điều đáng phấn khởi là hậu vệ trái Hồng Duy đã có thể tập chung với đội. Tuy nhiên do chấn thương chưa lành hẳn, nên Duy chỉ tập nửa buổi, còn nửa buổi phải tập bên ngoài theo giáo án của bác sĩ.

 
Đông Triều vẫn còn khá đau

Tuy nhiên điều đáng  lo ngại nhất là Đông Triều chỉ có thể đi bộ trên sân chứ không dám chạy nhanh.

Với chấn thương căng cơ đùi vẫn còn khá nặng, nhiều khả năng Đông Triều sẽ phải vắng mặt ở trận đầu tiên gặp U.19 Hàn Quốc.

Ngoài chấn thương của Đông Triều và Hồng Duy, tiền vệ Quang Hải và hậu vệ Văn Sơn cũng chấn thương nhẹ nên được bác sĩ chăm sóc sau buổi tập.

HLV Guillaume nói: “Tôi vẫn chờ sự hồi phục của Triều, nhưng e là rất khó. Bởi với những chấn thương như thế này, chúng tôi phải giữ cho Triều, nếu bị đối phương áp sát, đá đau từ phía sau thì sẽ bị rất nặng”.

Sự vắng mặt của Đông Triều sẽ khiến hàng thủ U.19 Việt Nam yếu đi, bởi Triều luôn được xem là chốt trận quan trọng trong nhiều năm qua.

Bài, ảnh: Quang Huy - Độc Lập
(từ Myanmar)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.