Đông Triều, Văn Sơn sẽ trở lại ở trận bán kết gặp U.19 Myanmar

10/09/2014 19:38 GMT+7

(TNO) Sau khi vắng mặt trận gặp U.19 Nhật Bản, HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết bộ đôi Đông Triều, Văn Sơn sẽ trở lại ở trận bán kết gặp U.19 Myanmar.

(TNO) Sau khi vắng mặt trận gặp U.19 Nhật Bản, HLV trưởng tuyển U.19 Việt Nam Guillaume Graechen cho biết bộ đôi Đông Triều, Văn Sơn sẽ trở lại ở trận bán kết gặp U.19 Myanmar.

>> Đông Triều: U.19 Việt Nam sẽ thắng Myanmar để vào chung kết
>> Vé xem U.19 Việt Nam chưa giảm nhiệt
>> HLV U.19 Nhật Bản: Công Phượng khiến chúng tôi vất vả

Đông Triều đã tập luyện trở lại
Đông Triều (áo đỏ, phải) đã tập luyện trở lại

"Chiều qua, U.19 Việt Nam đã có buổi tập tại sân tập của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), bắt đầu lúc 16 giờ và kết thúc sau đấy gần một tiếng đồng hồ.

Như thường lệ, HLV Guillaume Graechen cho những cầu thủ đã ra sân trong trận trước đấy tập các bài hồi phục bằng bài chạy nhẹ vòng quanh sân.

Trong khi đó, những cầu thủ còn lại tiếp tục tập các bài phối hợp nhiều kỹ năng, kế đến là chia đôi đội hình quần thảo trong sự quan sát chăm chú đặc biệt của thầy “Giôm” - tên thân mật của HLV Guillaume Graechen.

Buổi tập đã diễn ra trong bầu không khí khá thoải mái. Các cầu thủ rất hào hứng dù vẫn giữ được sự tập trung quen thuộc, thực hiện đầy đủ mọi yêu cầu của ông thầy người Pháp.

Trong buổi tập này, trung vệ Đông Triều, hậu vệ phải Văn Sơn và thủ thành Văn Trường đã bắt đầu tham gia cùng cả đội. Như lời HLV Guillaume khẳng định, những cầu thủ trên sẽ trở lại trong trận bán kết giải U.19 Đông Nam Á gặp Myanmar.

Thầy "Giôm" khá tươi tỉnh khi các học trò đã hết đau
Thầy "Giôm" khá tươi tỉnh khi các học trò đã hết đau

Ông Guillaume cho biết: “Đông Triều và Văn Sơn sẽ thi đấu trước U.19 Myanmar, một quyết định không hề dễ dàng cho tôi khi Xuân Hưng và Anh Thi đã thể hiện tốt ở trận đấu trước.

Trước trận gặp Nhật Bản, tôi đã nói với cả đội không cần quan tâm đến kết quả trận này, bởi ta đã có vé vào bán kết và thực tế tôi rất hài lòng với họ ở trận đấy”.

Như vậy, sau một chút xáo trộn ở trận gặp U.19 Nhật Bản, thầy trò HLV Guilleme Graechen sẽ trở lại với đội hình quen thuộc.

Đây là điều rất đáng mừng, đặc biệt là hàng thủ khi những ngày qua U.19 Việt Nam luôn phải đối mặt với bài toán và những nguy cơ chấn thương sau quãng thời gian thi đấu với cường độ nặng tại Brunei.

Bài, ảnh: Quốc Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.