ĐT VN đá giao hữu gây quỹ từ thiện

13/11/2010 19:51 GMT+7

* 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung (TNO) 15 giờ 30 ngày 13.11, ĐTQG VN đến làm khách trên sân Lạch Tray, Hải Phòng, trong khuôn khổ trận đấu giao hữu với VICEM Hải Phòng (tên gọi mới của XM.HP), nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt.

Gustave (trái), tân binh thử việc của Hải Phòng - Ảnh: Phan Anh

* 100 triệu đồng ủng hộ đồng bào Miền Trung

(TNO) 15 giờ 30 ngày 13.11, ĐTQG VN đến làm khách trên sân Lạch Tray, Hải Phòng, trong khuôn khổ trận đấu giao hữu với VICEM Hải Phòng (tên gọi mới của XM.HP), nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt.

Trước khi bước vào trận đấu, các quan chức cao cấp của TP Hải Phòng, lãnh đạo và cầu thủ hai đội đã tiến hành quyên góp tiền ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt. Bên cạnh đó, tại các cửa dẫn vào sân vận động Lạch Tray, BTC cũng đã lập các điểm tiếp nhận ủng hộ.

Bước vào trận đấu, với một đội hình trẻ, chủ nhà VICEM Hải Phòng chơi ép sân ngay từ đầu. Tuy nhiên tuyển VN lại là đội mở tỷ số sau pha sút phạt penalty của Vũ Như Thành.

Bị thủng lưới sớm, VICEM Hải Phòng dồn lên tấn công và ghi liên tiếp hai bàn thắng nhờ công của Aniekan và Đặng Văn Robert.

Cuối hiệp 1, trận đấu càng trở nên hấp dẫn khi Duy Quang bất ngờ đánh đầu tung lưới thủ thành Đinh Xuân Việt, san bằng tỷ số 2-2 cho tuyển VN. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Kết thúc trận đấu, BTC đã tổng kết số tiền quyên góp được (bao gồm cả tiền bán vé) là 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên đã được chuyển cho UB Mặt trận Tổ quốc TP Hải Phòng để trao tặng cho người dân miền Trung bị lũ lụt.

Bích Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.