ĐT.LA có thêm ngoại binh chất lượng

15/05/2010 08:41 GMT+7

Để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về, cách đây 1 tuần ĐT.LA đã bắt đầu thử việc 2 cầu thủ ngoại được đánh giá là chất lượng. Một là tiền đạo Gustavo, quốc tịch Angola và hai là tiền vệ tấn công MaQuemBa người Bồ Đào Nha.

MaQuemBa (phải) chơi khá hay trong ngày ra mắt ở CLB ĐT.LA - Ảnh: Bạch Dương

Để tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về, cách đây 1 tuần ĐT.LA đã bắt đầu thử việc 2 cầu thủ ngoại được đánh giá là chất lượng. Một là tiền đạo Gustavo, quốc tịch Angola và hai là tiền vệ tấn công MaQuemBa người Bồ Đào Nha.

Đây chính là 2 cầu thủ do chính HLV Ricardo liên hệ mang về. HLV Ricardo cho biết ông đã từng biết đến MaQuemBa và Gustavo khi 2 cầu thủ này chơi bóng ở Bồ Đào Nha.

Thông tin từ lãnh đội ĐT.LA cho biết, trong tuần tới đội sẽ xúc tiến ký hợp đồng với tiền vệ tấn công MaQuemBa. Đây là cầu thủ mà theo đánh giá của HLV Ricardo là “nhanh nhẹn, khéo léo và thể hiện tốt trong thời gian thử việc vừa qua”.

Trong trận đấu với Frankfurt chiều qua, MaQuemBa cũng được HLV Ricardo tung ra sân từ đầu trận. Thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh trái. MaQuemBa đã tạo ấn tượng tốt với những pha xử lý bóng nhanh nhẹn và có tốc độ của một vận động viên điền kinh nước rút. Nếu không có gì thay đổi, MaQuemBa sẽ là tân binh của ĐT.LA trong giai đoạn 2. Riêng tiền đạo Gustavo, HLV Ricardo cho biết ông cần thêm thời gian để kiểm tra.

ĐT.LA – Eintracht Frankfurt: 1-3

So với trận đấu gặp ĐTVN, chiều qua Frankfurt đã thể hiện một lối chơi còn ấn tượng hơn nhiều. Những pha phối hợp của Frankfurt được tổ chức rất khoa học và hiệu quả. Trong cả trận đấu, thống kê cho thấy Frankfurt có hơn 20 lần dứt điểm nguy hiểm về phía khung thành thủ môn Philip. Nếu thủ môn Philip không thi đấu xuất sắc và may mắn không đứng về phía đội chủ nhà thì ĐT.LA còn phải nhận một trận thua đậm hơn nhiều. Điểm sáng duy nhất trong trận đấu mà đội nhà tạo được đó chính là nỗ lực cá nhân của Lý Lâm Wa (Issawa) khi anh có pha sút xa chuẩn xác ghi bàn mở tỉ số.

Cả 3 bàn thắng của Frankfurt đều được ghi trong hiệp 2 khi đội khách gia tăng nhịp độ tấn công. Phút 67, Altintop đệm bóng cân bằng tỉ số sau đường chuyền như đặt của đồng đội. Phút 71, Kohler nâng tỉ số lên 2-1 sau một pha phối hợp hoàn hảo của Frankfurt. Bàn ấn định tỉ số 3-1 cho Frankfurt do tiền đạo Tsumu thực hiện ở phút 83, sau cú tung móc đẹp mắt.

Anh Tuấn

A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.