ĐT.LA để Antonio ra đi

16/05/2011 23:20 GMT+7

(TNO) Sáng 16.5, ĐT.LA đã quyết định để tiền đạo Antonio ra đi ngay trước ngày chốt danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 2.

Antonio (phải) không còn sung sức như trước đây - Ảnh: Bạch Dương

(TNO) Sáng 16.5, ĐT.LA đã quyết định để tiền đạo Antonio ra đi ngay trước ngày chốt danh sách đăng ký thi đấu giai đoạn 2.

Trong trận đấu gặp V.Hải Phòng cuối tuần trước, Luca (tên thân mật của Antonio) đã chơi trọn 90 phút, nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Theo ban lãnh đạo ĐT.LA, hiện Antonio đã qua thời đỉnh cao phong độ. Gánh nặng tuổi tác đã khiến Antonio không thể có được thể lực tốt nhất mỗi khi ra sân. Hơn nữa, tác phong đạo đức của Antonio thời gian gần đây cũng “có vấn đề”, tiêu biểu là hành vi cãi tay đôi với HLV McMenemy ngay trên sân trong trận đấu với LS.Thanh Hóa hồi đầu tháng 5 này. Hiện có thông tin cho rằng Antonio sẽ về đầu quân cho một “đại gia” ở giải hạng Nhất.

Sự ra đi của Antonio (trước đó là Tshamala) khiến hàng công ĐT.LA đang thiếu người trầm trọng. Đội này hiện đang gấp rút thử nghiệm một ngoại binh để kịp thời bổ sung vào danh sách thi đấu giai đoạn 2.

Bên cạnh đó, hàng hậu vệ của ĐT.LA đang ở trong tình trạng thiếu người trầm trọng. Trung vệ Thanh Giang vừa mổ dây chằng gối tại Singapore và xem như nghỉ hết mùa giải. Thanh Cường, Quốc Tuấn cũng dính chấn thương gối. Trung vệ đội trưởng Văn Giàu đã lĩnh đủ 3 thẻ vàng và sẽ phải vắng mặt ở trận tới gặp SLNA. Vị trí trung vệ của ĐT.LA hiện chỉ còn Minh Thông.

 
HLV McMenemy đang rất đau đầu với lực lượng sứt mẻ của ĐT.LA - Ảnh: Minh Hoàng

Trao đổi với Thanh Niên Online, huấn luyện viên McMenemy cho biết trong trận đấu tới (gặp đội xếp đầu bảng xếp hạng SLNA) sẽ xếp hậu vệ biên phải Trương Huỳnh Phú vào đá trung vệ. Huỳnh Phú là một hậu vệ đa năng. Cầu thủ sinh năm 1988 này có thể đá tốt ở vị trí hậu vệ biên phải lẫn vị trí trung vệ.

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.